Thứ 6, 26/04/2024 18:40:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:27, 14/04/2016 GMT+7

4 thiên đường hạ giới nên đến ở châu Á

Thứ 5, 14/04/2016 | 15:27:00 234 lượt xem
BPO - Châu Á luôn là điểm đến hấp dẫn với du khách khắp nơi trên thế giới.

Thay vì đến những điểm du lịch quá đông, thu hút nhiều du khách ở châu Á, bạn cũng có thể chọn 4 địa điểm mang vẻ đẹp hoang sơ như thiên đường ở chốn hạ giới để có những trải nghiệm đặc biệt.

Kyrgyzstan

Kyrgyzstan nằm ở Trung Á, phía tây của Trung Quốc. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Những đồng cỏ xanh mát trải dài vô tận, ngựa cừu tha thẩn ăn trên thảm cỏ. Mùa hè là thời điểm thích hợp để đến Kyrgyzstan và thăm quan hồ Issyk-Kol  rộng tới 6.200km2, nơi không bao giờ bị đóng băng ngay cả trong thời gian mùa đông từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Kyrgyzstan rất phù hợp với những ai thích gần gũi và tìm hiểu thiên nhiên.

 

Bhutan

Đất nước Phật giáo này nằm trong lòng dãy  Himalaya, được ví như một thiên đường bí ẩn dưới hạ giới. Nơi đây có  rất nhiều tu viện và đền thờ cổ xưa mang phong cách Tây Tạng. Là quốc gia duy nhất trên thế giới có thủ đô không sử dụng đèn giao thông và có Bộ Hạnh phúc... nên nơi đây còn được gọi với cái tên đất nước Hạnh phúc. Những đồng cỏ xanh, những tu viện, đền thờ nằm rải rác khắp đất nước và sự thân thiện của con người nơi đây cùng những món ăn ngon sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi bạn chọn Bhutan là điểm đến cho mình.

 

Philippines

Quốc đảo Philippines được hình thành từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau này sẽ mở ra cuộc phiêu lưu dưới nước thú vị nhất cho bạn. Thiên đường du lịch này hội tụ đầy đủ các yếu tố với nhiều hòn đảo đẹp tuyệt,  nước biển màu ngọc bích, nhiều vịnh, vách đá cẩm thạch đen, những rặng san hô nhiều màu sắc, thác nước, cùng nền thực vật phong phú, đa dạng sẽ giúp chuyến khám phá thế giới đại dương của bạn trọn vẹn.

 

Kazakhstan

Được biết đến là một trong những đất nước không giáp biển lớn nhất thế giới, Kazakhstan còn được nhắc đến là một trong những nước giàu nhất Trung Á nhưng không phải ai cũng biết đất nước này là điểm du lịch khám phá vô cùng lý thú. Leo núi, đi săn hay sống như những người địa phương trong những homstay và những ngôi làng ở nông thôn Kazakhstan là dịp tuyệt vời cho những ai muốn khám phá.

Nguồn Depplus

  • Từ khóa
89836

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu