Chủ nhật, 23/06/2024 10:23:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:45, 09/06/2024 GMT+7

Sân chơi hè cho thiếu nhi xã Lộc Khánh

Hồng Phương - Hoàng Vũ
Chủ nhật, 09/06/2024 | 15:45:39 1,572 lượt xem
BPO - Với mục tiêu đem niềm vui, tạo nụ cười cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em dân tộc thiểu số, sáng 9-6, tại Trường TH&THCS Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, Nhà thiếu nhi huyện Lộc Ninh phối hợp cùng Câu lạc bộ Kỹ năng và sự kiện Quế Anh Skill tổ chức “Ngày hội tuổi thơ - vì một nụ cười của trẻ” cho các em thiếu nhi xã Lộc Khánh.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn, bổ ích gồm: Cắt tóc miễn phí; trao tặng học bổng cho thiếu nhi vượt khó học tốt; giáo dục kỹ năng phòng, chống đuối nước, phòng chống thuốc lá điện tử, phòng chống xâm hại trẻ em; các gian hàng trò chơi dân gian; trải nghiệm viết chữ đẹp, viết thư pháp; tô tượng, tranh cát. Ngoài ra, Ban tổ chức còn thiết kế các gian hàng tặng đồ chơi, quần áo miễn phí; ẩm thực; sách hay cho bé; bong bóng nghệ thuật cùng chú hề. 

Chương trình "Ngày hội tuổi thơ - vì một nụ cười của bé” là hoạt động nhằm hướng đến “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, góp phần thực hiện tốt chương trình hành động của tổ chức Đoàn với phong trào phòng, chống tội phạm tệ nạn xã hội. Đây là hoạt động thiết thực góp phần cùng với địa phương làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo sân chơi hè bổ vui, khỏe, an toàn và bổ ích, đem đến những ngày hè đáng nhớ cho các em thiếu nhi.

Nụ cười rạng rỡ của các em thiếu nhi xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh khi tham Ngày hội tuổi thơ 

Chú hề xuất hiện trong Ngày hội tuổi thơ, góp phần đem nụ cười đến với các em thiếu nhi Lộc Khánh 

Ban tổ chức Ngày hội tuổi thơ trao 10 suất học bổng (500 ngàn/suất) cho các em học sinh vượt khó học tốt của Trường TH&THCS Lộc Khánh

Các hoạt động trong Ngày hội tuổi thơ thu hút thiếu nhi xã Lộc Khánh tham gia vui chơi, trải nghiệm

  • Từ khóa
198341

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu