Thứ 2, 20/05/2024 10:34:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 10:54, 08/06/2021 GMT+7

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ không chuyên

Minh Luận
Thứ 3, 08/06/2021 | 10:54:43 943 lượt xem
BPO - Sáng nay 8-6, với việc hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ, hơn 12 ngàn thí sinh đã “về đích” kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ không chuyên năm học 2021-2022 với niềm vui nhân đôi: Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đảm bảo công tác phòng, chống dịch hiệu quả.

Ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương, thành phố Đồng Xoài, một trong 2 điểm thi có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông nhất tỉnh cho thấy, mọi công tác phòng, chống dịch, đảm bảo an ninh trật tự từ ngày đầu diễn ra kỳ thi đến nay vẫn duy trì ổn định. 

Với 745 thí sinh đăng ký dự thi, ngoài 32 phòng thi chính thức, điểm thi Trường THPT Hùng Vương cũng đã chuẩn bị 9 phòng thi dự phòng, huy động 99 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế phục vụ kỳ thi. Sau 3 buổi thi, với trên 700 thí sinh từ các huyện, thị xã đổ về, mọi hoạt động tại điểm thi vẫn diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Kết thúc bài thi môn Ngoại ngữ sáng nay bằng hình thức thi trắc nghiệm và tự luận, hầu hết thí sinh tại điểm thi Trường THCS Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài đều đã hoàn thành tốt bài thi của mình ra về với tâm trạng vui tươi và thoải mái. Các thí sinh nhận định, đề thi Tiếng Anh năm nay không khó, bám sát chương trình và vừa sức với các em.

Thí sinh Nguyễn Tâm, điểm thi Trường THCS Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài cho biết thêm: “Đề thi rất sát với hướng dẫn ôn tập của thầy cô. Nếu bạn nào chịu khó ôn luyện sẽ làm bài rất tốt. Đề có sự phân hóa cao. Có khoảng 80% câu hỏi dễ, phần còn lại dành cho các thí sinh khá, giỏi”.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ không chuyên năm học 2021-2022 đã chính thức khép lại. Theo đánh giá nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo, buổi thi sáng nay đã diễn ra an toàn, thành công, đúng quy chế. Toàn tỉnh có 490 thí sinh vắng thi ở môn thi này và không có thí sinh vi phạm quy chế thi. 

Theo kế hoạch, chiều nay, các thí sinh tham gia thi tuyển vào Trường THPT chuyên Quang Trung và chuyên Bình Long sẽ tiếp tục làm bài thi với các môn chuyên đã đăng ký.

Sáng nay, dù là buổi thi cuối cùng của kỳ thi, mọi công tác kiểm soát dịch tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương vẫn được kiểm soát chặt chẽ

Thí sinh điểm thi Trường THPT Hùng Vương tranh thủ ôn bài trước khi vào thi

Công tác kiểm soát thí sinh trước khi vào thi được thực hiện chặt chẽ theo quy định

Cán bộ coi thi cấp phát tờ giấy thi

… hướng dẫn thí sinh ký vào tờ giấy thi

Thí sinh sẵn sàng chờ đến giờ làm bài thi

Thí sinh xem lại bài sau khi đã hoàn thành môn thi Tiếng Anh vào sáng nay

  • Từ khóa
124654

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu