Thứ 5, 09/05/2024 03:54:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nông nghiệp 12:24, 10/11/2020 GMT+7

Tập đoàn An Nông giới thiệu sản phẩm tại tỉnh Bình Phước

Thứ 3, 10/11/2020 | 12:24:00 1,883 lượt xem
BPO - Sáng nay 10-11, tại Khách sạn BomBo, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước, Tập đoàn An Nông, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2020.

Doanh nhân Bích Thủy cùng với đội văn nghệ TÌNH CA BẮC SƠN giới thiệu sản phẩm thông qua các tiết mục văn nghệ

Có 90 đại lý trên địa bàn tỉnh tham dự. Đây là chương trình hội nghị thường niên của Tập đoàn An Nông và khách hàng Bình Phước nhằm giới thiệu các sản phẩm của tập đoàn An Nông. Đặc biệt là các sản phẩm vụ mùa và chính sách dành cho khách hàng.

Công ty An Nông được thành lập vào năm 1996, đến nay đã phát triển thành Tập đoàn An Nông, gồm nhiều chi nhánh ở các tỉnh trong nước và nước bạn Campuchia, chuyên sản xuất kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, hóa chất. Tập đoàn An Nông có hệ thống phân phối trên toàn quốc và thị trường xuất khẩu mạnh như Myanmar, Đài Loan, Lào, Campuchia. 

Doanh nhân Bích Thủy, Giám đốc Tập Đoàn An Nông phát biểu tại buổi họp mặt

Bên cạnh phát triển kinh doanh, hiện Tập đoàn An Nông đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp với nhiều kênh,hình thức phân phối phù hợp nhu cầu phát triển tại từng địa phương,đảm bảo sản phẩm được đưa thị trường với giá cả cạnh tranh. 

Các sản phẩm của tập đoàn An Nông đã đạt được nhiều huy chương vàng, cúp vàng và bằng khen của Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thương Mại, Bộ Khoa Học Công Nghệ  và của nhiều tỉnh thành thông qua sự bình chọn của người tiêu dùng tại các hội chợ, triển lãm trên toàn quốc, hoạt động xã hội. 

Nhân viên kinh doanh công ty hướng dẫn đại lý bán hàng

Trong lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật và phân bón, Tập đoàn An Nông là một trong số ít những đơn vị đã xây dựng được bộ thuốc bảo vệ thực vật với khoảng 200 tên thương mại, bộ phân bón với khoảng 100 tên thương mại, mỗi tên thương mại có nhiều dạng thuốc, hàm lượng và nhiều quy cách đóng gói tạo ra hàng ngàn sản phẩm, phù hợp tất cả các loại cây trồng của từng địa phương giúp nông dân có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng, đạt hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Tập đoàn An Nông hiện đang đồng hành cùng chương trình khoa giáo giải trí “Nhà nông làm giàu cùng An Nông” trên kênh BPTV1. Chương trình được phát sóng định kỳ vào lúc 17 giờ đến 17 giờ 45 phút, thứ bảy, tuần thứ hai và phát lại cùng giờ tuần thứ tư hằng tháng.

Mời quý vị và các bạn cùng đón theo dõi chương trình.

Minh Huệ - Phương Dung

112296

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu