Thứ 5, 09/05/2024 04:40:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Quốc phòng 14:43, 08/01/2024 GMT+7

Sẵn sàng chuyển quà tết đến cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên biển

Nguyệt Hà
Thứ 2, 08/01/2024 | 14:43:30 1,967 lượt xem
BPO - Sáng 8-1, hàng chục tấn quà tết đã được cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân vận chuyển, bốc xếp lên các biên đội tàu, chuẩn bị cho chuyến thăm, động viên chúc tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các nhà giàn DKI, tàu trực, trạm ra đa và khối dân chính Đảng huyện Côn Đảo.

Những phần quà tết gồm gạo nếp, cây quất, đậu xanh... và nhu yếu phẩm cần thiết, thể hiện sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và tình cảm của hậu phương gửi đến cán bộ, chiến sĩ trên các nhà giàn, tàu trực.

Cán bộ, chiến sĩ cẩn thận vận chuyển từng cây quất lên tàu chuẩn bị chúc tết

Trung tá Trịnh Văn Nghị, Chính trị viên phó, Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân cho biết: Để cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các nhà giàn DKI, tàu trực, trạm ra đa và khối dân chính Đảng huyện Côn Đảo cảm nhận trọn vẹn hương vị tết trên biển và tình cảm, tấm lòng của đất liền, các chiến sĩ tham gia vận chuyển hàng, quà lên các tàu đều rất trách nhiệm, cẩn thận trong từng khâu bốc xếp.

Cán bộ, chiến sĩ cẩn thận vận chuyển từng thùng quà lên tàu

Cán bộ, chiến sĩ cẩn thận gói từng phần quà chúc tết

Đến hiện tại, công tác chuẩn bị đều đã sẵn sàng để các chuyến hải trình thực hiện tốt nhất nhiệm vụ mang “Tết” đến với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh, động lực tinh thần để cán bộ, chiến sĩ yên tâm chắc tay súng, vững chân sóng, giữ vững chủ quyền Tổ quốc từ hướng biển.

  • Từ khóa
186369

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu