Thứ 6, 10/05/2024 18:21:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Quốc phòng 12:25, 11/09/2023 GMT+7

Bình Phước: Khai mạc hội thi “Dân vận khéo” Bộ đội Biên phòng năm 2023

Hồng Ánh - Hữu Thịnh
Thứ 2, 11/09/2023 | 12:25:45 1,881 lượt xem
BPO - Sáng nay 11-9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Phước khai mạc hội thi “Dân vận khéo” năm 2023.

Tham gia hội thi có 17 đội tranh tài ở các phần thi chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm với hình thức sân khấu hóa.

Đại tá Hoàng Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc

Đại tá Hoàng Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, Đại tá Hoàng Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thi nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua, công tác dân vận trong BĐBP tỉnh đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc với nhiều mô hình dân vận nổi bật hướng về nhân dân khu vực biên giới. Tiêu biểu có thể kể đến mô hình dê giống, bò giống cho người nghèo, con nuôi đồn biên phòng, nâng bước em tới trường... Những người làm công tác vận động quần chúng trong BĐBP tỉnh đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm trong thực hiện tốt “ba bám, bốn cùng”, trọng dân, gần dân, hiểu dân, để nghe dân nói, nói dân hiểu và làm dân tin. Từ đó đã góp phần xây dựng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở, giúp dân phát triển kinh tế - xã hội, củng cố lòng tin của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp và nhân dân đối với lực lượng BĐBP.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với 17 đội thi

Phần thi giới thiệu của Đồn Biên phòng Đắc Ơ 

Đại tá Hoàng Văn Thành yêu cầu, hội thi lần này là dịp để phổ biến, tuyên truyền về hoạt động trong công tác dân vận, trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo hiểu quả trong công tác vận động quần chúng nhân dân, xây dựng phong trào thi đua dân vận khéo, đơn vị dân vận tốt. Vì vậy, các đội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị chu đáo, tổ chức các phần thi nghiêm túc, đạt kết quả tốt. Ban Tổ chức, Ban giám khảo cần chủ động, linh hoạt điều hành hội thi đúng quy chế, kế hoạch đề ra, chấm thi một cách công tâm, khách quan để lựa chọn ra những phần thi, đội thi xuất sắc nhất tham gia vào hội thi do cấp trên tổ chức.

Theo chương trình, hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ 11 đến 12-9).

  • Từ khóa
177079

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu