Thứ 5, 09/05/2024 11:20:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Quốc phòng 13:21, 21/06/2023 GMT+7

Tăng cường công tác quản lý tư tưởng quân nhân biên phòng

Thế Cường
Thứ 4, 21/06/2023 | 13:21:47 1,735 lượt xem
BPO - Ngày 21-6, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm 1 năm thực hiện quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Hoàng Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Các đại biểu dự hội nghị

Thông tin tại hội nghị cho biết: Qua 1 năm thực hiện quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận, cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong lực lượng bộ đội biên phòng Bình Phước đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt đầy đủ các nội dung trong quy chế. Phát huy tốt vai trò của tổ chức gắn với trách nhiệm của cá nhân để nắm bắt tình hình, diễn biến tư tưởng của cán bộ chiến sĩ trong từng đơn vị. Các đơn vị đã kiện toàn, nâng cao chất lượng của đội ngũ bảo vệ chính trị nội bộ, xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh trong quân đội, nắm và xử lý các diễn biến tư tưởng trong đơn vị. 

Đại tá Hoàng Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Bình Phước phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đại tá Hoàng Văn Thành đã yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chất lượng nguồn tin về diễn biến tư tưởng trong đơn vị, nghiêm túc rút kinh nghiệm từ những việc chưa làm được để có biện pháp thực hiện sâu sát, hiệu quả hơn. Phân cấp quản lý gắn với trách nhiệm của mỗi cá nhân, đổi mới phương pháp quản lý, giáo dục tư tưởng cán bộ chiến sĩ trong đơn vị. Thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cán bộ chiến sĩ, tạo môi trường sinh hoạt, học tập, công tác lành mạnh trong đơn vị.

  • Từ khóa
170810

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu