Thứ 2, 20/05/2024 18:13:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Quốc phòng 15:47, 22/04/2023 GMT+7

Bình Phước: Họp mặt thân nhân gia đình 399 chiến sĩ mới

Phạm Quang
Thứ 7, 22/04/2023 | 15:47:50 1,788 lượt xem
BPO - Sáng nay 22-4, Bộ CHQS tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt giữa đơn vị với địa phương và gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn Bộ binh 736.

Các đại biểu cùng thân nhân, chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại buổi họp mặt 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng thân nhân 399 chiến sĩ mới được thông tin về các hoạt động học tập, rèn luyện, sinh hoạt của các chiến sĩ sau gần 2 tháng kể từ khi được biên chế về đơn vị. Chiến sĩ mới đã “vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, trưởng thành về mọi mặt, thích nghi với môi trường quân đội, quyết tâm rèn luyện, học tập, phấn đấu trở thành người quân nhân ưu tú.

Các tiết mục văn nghệ do đội xung kích thực hiện

Đại tá Nguyễn Thành Ruân, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Chiến sĩ Sơn Văn Minh, Tiểu đội 9, Trung đội 3, Đại đội 1 cho biết: “Ngày mới nhập ngũ tôi còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng sau một thời gian được các đồng chí trong đơn vị tận tình giúp đỡ, dạy bảo, tôi đã dần thích nghi quá trình học tập, huấn luyện, hòa nhập môi trường quân ngũ. Tôi sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền địa phương, gia đình, người thân”.

Chiến sĩ Sơn Văn Minh phát biểu suy nghĩ của mình sau gần 2 tháng nhập ngũ

Bà Cao Thị Hướng, mẹ của quân nhân Nguyễn Cao Sang hồ hởi cho biết: “Tôi thấy rất vui vì sự thay đổi của con. Từ khi vào đây, con thực sự trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. Mong con phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao. Đồng thời mong đơn vị tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ yên tâm công tác, tham gia huấn luyện tốt”. 

Bà Cao Thị Hướng, mẹ của chiến sĩ Nguyễn Cao Sang phát biểu trong buổi họp mặt

Hoạt động họp mặt giữa đơn vị với địa phương và gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ đã được Bộ CHQS tỉnh duy trì 5 năm qua. Đây là cầu nối trực tiếp giữa lãnh đạo các địa phương, thân nhân chiến sĩ mới với đơn vị; giúp các chiến sĩ có động lực học tập, rèn luyện; đồng thời giúp thân nhân các chiến sĩ tin tưởng, gửi gắm con em trong môi trường quân ngũ, đóng góp sức mình vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

  • Từ khóa
166206

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu