Thứ 5, 09/05/2024 16:58:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 16:14, 01/02/2023 GMT+7

“Khát vọng sống” trao hơn 226 triệu đồng cho anh Nguyễn Văn Diệp

Tuệ Lâm
Thứ 4, 01/02/2023 | 16:14:05 1,942 lượt xem
BPO - Sáng nay 1-2, chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp Hội Bảo trợ Người Khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Phước cùng Công ty cổ phần Quảng cáo Nhất TP. Hồ Chí Minh thực hiện, đã tổ chức kết nối hỗ trợ anh Nguyễn Văn Diệp - hoàn cảnh khó khăn ở thôn 3, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.

Anh Diệp thuộc hộ gia đình khó khăn, đang ở nhà thuê, có 3 con nhỏ. Anh Diệp bị tai nạn xe máy ngã gãy chân và chấn thương khớp háng dẫn đến hoại tử, nếu không được điều trị thay khớp háng nhân tạo kịp thời sẽ phải cắt bỏ, trở thành người tàn tật. Trong khi hơn một năm qua, một mình vợ anh đi làm tằn tiện lo cho gia đình nên cuộc sống rất khó khăn.

Anh Nguyễn Văn Diệp kể về cuộc đời mình và những biến cố xảy ra từ khi anh bị ngã xe máy

Chương trình trao quà của các đơn vị tài trợ cho gia đình anh Nguyễn Văn Diệp

Chia sẻ khó khăn với gia đình và giúp anh Diệp có khoản tiền thay khớp háng nhân tạo, chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” đã vận động các tổ chức, cá nhân, quý hảo tâm trong và ngoài nước trao tặng 226,35 triệu đồng. Sau khi bàn bạc với gia đình và chính quyền địa phương, ban tổ chức chương trình đã thống nhất trích 210 triệu đồng gửi 2 sổ tiết kiệm ngắn và dài hạn để gia đình có điều kiện thay khớp háng nhân tạo cho anh Diệp và phát triển sinh kế. Số tiền còn lại, gia đình dùng thăm, khám bệnh cho các thành viên.

Nhóm thiện nguyện tình người Đức Liễu (Bù Đăng) trao tặng 35 triệu đồng cho gia đình

“Gia đình anh Diệp hoàn cảnh rất khó khăn và đang tạm trú ở địa phương. Chương trình cùng quý hảo tâm trợ giúp cho gia đình số tiền ngày hôm nay rất kịp thời và ý nghĩa. Đây là số tiền lớn, giúp anh Diệp có điều kiện chữa trị phục hồi chân, sớm đi làm kiếm tiền và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Rất mong chương trình tiếp tục lan tỏa giúp các hoàn cảnh khó khăn ở địa phương và toàn xã hội” - Phó bí thư chi bộ, Trưởng thôn 3, xã Thống Nhất Nguyễn Văn Tới chia sẻ.

Quý nhà hảo tâm đến từ TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Việt kiều trao tiền cho gia đình

Các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện trong tỉnh trao tiền hỗ trợ gia đình

Các câu lạc bộ, đội nhóm thiện nguyện cùng quý nhà hảo tâm và ban tổ chức chương trình Khát vọng sống chụp hình kỷ niệm với gia đình.

  • Từ khóa
160350

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu