Thứ 5, 09/05/2024 14:36:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhịp cầu nhân ái 19:56, 13/01/2023 GMT+7

‘Khát vọng sống’ trao 210 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Kim Trọng

Ngọc Quế
Thứ 6, 13/01/2023 | 19:56:04 571 lượt xem
BPO - 210 triệu đồng là tổng số tiền chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” kết nối các câu lạc bộ thiện nguyện, nhà hảo tâm trợ giúp gia đình anh Nguyễn Kim Trọng (31 tuổi) ở tổ 2, ấp Phú Hòa 2, phường Phú Đức, thị xã Bình Long.

Chương trình do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh và Công ty cổ phần quảng cáo Nhất (TP. Hồ Chí Minh) thực hiện.

Chương trình “Khát vọng sống” đã kết nối các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm trong và ngoài nước trao tặng gia đình anh Trọng tổng 210 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình cùng gia đình thống nhất trích 20 triệu đồng trợ cấp gia đình có điều kiện đưa chị Hà đi chạy thận và sinh hoạt trong 3 tháng đầu năm 2023; còn 190 triệu đồng gửi sổ tiết kiệm để điều trị bệnh lâu dài. 

“Xin cảm ơn quý nhà hảo tâm cùng chương trình “Khát vọng sống” đã trợ giúp em số tiền này để điều trị bệnh cho vợ. Em hứa sẽ cố gắng chăm sóc, điều trị bệnh cho vợ thật tốt” - anh Trọng xúc động chia sẻ.

Ngược xuôi vừa chăm vợ bệnh vừa lo kiếm tiền nuôi 3 con nhỏ nên anh Trọng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hơn một năm vợ phát hiện bệnh và điều trị, đến nay, anh Trọng đã phải vay mượn người thân số tiền vài trăm triệu đồng. 

“Khát vọng sống trợ giúp, “tiếp sức” gia đình anh Trọng thời điểm giáp tết cổ truyền của dân tộc có ý nghĩa rất lớn. Đây là nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ về vật chất giúp gia đình có điều kiện chữa bệnh cho chị Hà và lo cho 3 cháu nhỏ. Đối với gia đình anh Trọng, chính quyền địa phương sẽ cố gắng hoàn tất các thủ tục hưởng trợ cấp xã hội cho chị Hà cũng như chăm lo, hỗ trợ gia đình thoát khỏi khó khăn” - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Đức Trương Tùng Lâm cho hay.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ về khoảng thời gian mang song thai và điều trị bệnh

Câu lạc bộ Hạt gạo nhân ái Bình Phước trao bảng 20 triệu đồng trợ giúp gia đình anh Nguyễn Kim Trọng

Đại diện các câu lạc bộ thiện nguyện và nhà hảo tâm trao tiền hỗ trợ gia đình

Đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long trao tiền hỗ trợ gia đình

Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao tiền các câu lạc bộ và nhà hảo tâm gửi hỗ trợ gia đình

Chương trình “Khát vọng sống” và các câu lạc bộ thiện nguyện chụp hình cùng gia đình

UBND phường Phú Đức cùng các hội, đoàn thể và ban điều hành khu phố Phú Hòa 2 trao tiền hỗ trợ gia đình.

  • Từ khóa
159476

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu