Danh sách này do công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Future Brand (Mỹ) công bố, dựa trên kết quả khảo sát đối với 3.600 người gồm: doanh nhân, chuyên gia du lịch, lãnh đạo trên toàn cầu.
Đứng ở các vị trí tiếp theo trong top 10 là: Nhật Bản, Thụy Điển, New Zealand, Australia, Đức, Mỹ, Phần Lan và Na Uy.
(Theo SGGP)

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026