Thứ 7, 27/04/2024 03:38:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 21:37, 30/09/2022 GMT+7

Bình Phước: Đặc sắc chương trình nghệ thuật chào mừng Chơn Thành lên thị xã

Xuân Túc - Thanh Lâm
Thứ 6, 30/09/2022 | 21:37:18 1,614 lượt xem
BPO - Tối nay 30-9, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chơn Thành đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng lễ công bố Nghị quyết số 570/NQ-UBTVQH15 ngày 11-8-2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Chơn Thành và các phường thuộc thị xã sẽ diễn ra vào sáng mai (1-10-2022).

19 giờ, sân khấu hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Chơn Thành chật cứng người đến theo dõi và cổ vũ chương trình nghệ thuật. 

Người dân nơi đây cho biết, từ khi hoàn thành, đưa vào sử dụng đến nay, có lẽ đây là lần đầu tiên tại khu vực này diễn ra sự kiện văn nghệ quy mô và đón lượng lớn người dân đến theo dõi, cổ vũ như thế.

Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập thị xã Chơn Thành và các phường thuộc thị xã với chủ đề “Thị xã Chơn Thành - Đô thị trẻ, khát vọng vươn xa”. Chương trình nghệ thuật gồm 2 phần: “Tự hào miền đất đỏ quê ta” với 5 ca khúc, hát múa ca ngợi vùng đất, con người Chơn Thành nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung. Phần thứ hai “Chơn Thành vui mùa xuân mới” gồm 17 ca khúc, với sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long và các ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm nhảy nổi tiếng biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Chơn Thành nói riêng, tỉnh Bình Phước nói chung đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Qua đó tôn vinh, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân thị xã trẻ hăng say lao động, công tác, góp sức xây dựng Chơn Thành ngày càng năng động, sinh thái, thông minh như kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn trống tại chương trình nghệ thuật

Người dân háo hức đến xem chương trình nghệ thuật chào mừng Chơn Thành lên thị xã

Các đại biểu và người dân tham dự, theo dõi chương trình nghệ thuật chào mừng Chơn Thành lên thị xã

Nhiều người không còn chỗ đành phải ngồi xem văn nghệ từ bên ngoài khuôn viên sân khấu

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chơn Thành Nguyễn Tấn Hải và lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện Chơn Thành qua các thời kỳ tới xem và cổ vũ đêm văn nghệ

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình nghệ thuật.

  • Từ khóa
151902

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu