Thứ 4, 15/05/2024 14:35:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:38, 29/04/2024 GMT+7

Trần Tuấn Kiệt thắng chặng tại quê nhà Đồng Tháp

Anh Tài
Thứ 2, 29/04/2024 | 14:38:30 2,064 lượt xem
BPO - Mọi kết quả hầu như đã an bài, các tay đua “yếu thế” được cho đi để giải quyết các điểm thưởng dọc đường, áo vàng Petr Rikunov, Martin Laas, Ivannov Timofei, Igor Frolov đeo nhau như hình với bóng, còn lại khoảng cách với nhóm thoát đi hơn 6 phút, nên ê kíp An Giang không cần căng sức ra tranh chấp, chỉ cố gắng bảo toàn các danh hiệu hiện có như áo vàng, áo xanh Petr Rikunov và áo cam Nguyễn Tấn Hoài. Ê kíp TP.HCM cũng chỉ bảo vệ ngôi vô địch đồng đội và chiếc áo chấm đỏ.

Cuộc chiến săn giải thưởng dọc đường và thắng chặng chỉ còn dành lại cho các đội Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Quân Đội, NewGroup TP.HCM…

Các tay đua rời TP. Long Xuyên

Một nhóm tay đua qua cầu Vàm Cống

Tốp đông đang leo dốc cầu Cao Lãnh

Các tay đua không có thứ hạng cao trên bảng tổng sắp được cho thoát đi gồm có Quảng Văn Cường, Nguyễn Hướng, Nguyễn Phạm Quốc Khang, Nguyễn Hoàng Giang, Lê Hải Đăng… 

Tại 2 sprint dọc đường huyện Lai Vung và TP. Sa Đéc, hai tay đua Nguyễn Hướng và Nguyễn Phạm Quốc Khang lần lượt cán mức đầu tiên.

Khi qua cầu Cao Lãnh rẽ vào QL30, ê kíp Đồng Tháp vượt lên dẫn đầu, khi còn cách đích 500m, các đồng đội Đồng Tháp “xếp tài” thuận lợi cho Trần Tuấn Kiệt tung nước rút chiến thắng tại TP. Cao Lãnh trước Nguyễn Văn Bình với thành tích 2: 10’33”, tay đua Petr Rikunov về thứ 6 trong tốp đông nên bảo vệ thành công hai chiếc áo vàng và áo xanh. Hai tay đua Nguyễn Tấn Hoài và Phạm Lê Xuân Lộc vẫn tiếp tục giữ hai chiếc áo cam và áo trắng. Đồng đội sau 24 chặng vẫn không thay đổi.

Các tay đua đổ dốc cầu Cao Lãnh

Các tay đua rút về đích tại TP. Cao Lãnh 

Trần Tuấn Kiệt vui mừng sau khi về nhất tại quê nhà Đồng Tháp

Ngày mai 30-4, các tay đua tiếp tục chặng 25 - chặng cuối cùng từ TP. Cao Lãnh về TP. Hồ Chí Minh lộ trình dài 163km, với 3 sprint dọc đường. Đây là cơ hội dành cho các tay đua yếu thế săn tìm giải thưởng và sẽ là chặng đua khá hấp dẫn và kịch tính khi ai sẽ là người chiến thắng trước công viên Thống Nhất!

Áo cam Nguyễn Tấn Hoài về đích trong tốp đông

Các tay đua về nhất, nhì, ba, tư, năm tại TP. Cao Lãnh

Áo xanh Petr Rikunov (TLT) 

Áo trắng Phạm Lê Xuân Lộc (QK7)

  • Từ khóa
195369

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu