Thứ 2, 13/05/2024 05:54:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 17:01, 28/04/2024 GMT+7

Ngày vui của Long Xuyên khi Petr Rikunov chiến thắng

Anh Tài
Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:01:24 1,834 lượt xem
BPO - Áo vàng Petr Rikunov đã thực hiện đúng lời hứa mang niềm vui đến cho người dân TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang khi giành chiến thắng ngay tại thủ phủ của đội Tập đoàn Lộc Trời và Gạo Hạt Ngọc Trời.

Đường đua ngắn chỉ còn 77km nên ê kíp An Giang không cần vội vàng tăng tốc mà chỉ để các tay đua không còn mạng trên bảng tổng sắp ra đi “ăn” giải thưởng dọc đường tại huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ và tay đua Nguyễn Hướng, đội Đồng Nai đã không bỏ cơ hội cán mức đầu tiên tại sprint.

Khi vào đến QL80 đường hẹp và xấu khiến tốc độ của 4 tay đua tốp đầu chậm lại, phía sau ê kíp Vĩnh Long bắt đầu làm “đầu kéo” để đưa Martin Laas vào tốp đông. Vào đến ngã ba Lộ Tẻ, TP. Long Xuyên cách đích 10km, hai tốp nhập thành một, hai đội An Giang và Vĩnh Long liên tục tấn công để đưa “gà nhà” vào vị trí có lợi thế trong nước rút tại đích đến TP. Long Xuyên.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn người dân trên đường, tay đua Petr Rikunov đã không làm thất vọng người hâm mộ Long Xuyên với cú nước rút mạnh mẽ chiến thắng Martin Laas ngay tại đích đến với thành tích 1:49’54”, tiếp tục bảo vệ thành công hai chiếc áo vàng và áo xanh khi hơn Ivamov Timofei đến 1’15” và Martin Laas đến 28 diểm.

Áo cam vẫn thuộc về tay đua Nguyễn Tấn Hoài (TLT) khi anh hơn người thứ hai Nguyễn Hoàng Sang đến 49”50. Tay đua Phạm Lê Xuân Lộc (QK7) vẫn độc tôn với chiếc áo trắng dành cho vận động viên trẻ.

Đồng đội sau 23 chặng, hạng nhất Vinama TP.HCM, hạng nhì Tập đoàn Lộc Trời và hạng ba Dược Domesco Đồng Tháp.

Ngày mai 29-4, đoàn đua tiếp tục chặng 24 từ TP. Long Xuyên về TP. Cao Lãnh dài 91km. Ê kíp Đồng Tháp quyết tâm giành chiến thắng trên quê hương “Sen hồng” để tặng người hâm mộ Đồng Tháp.

Áo vàng Petr Rikunov, đội Tập đoàn Lộc Trời

Áo cam Nguyễn Tấn Hoài, đội Tập đoàn Lộc Trời

 Áo trắng Phạm Lê Xuân Lộc, đội Quân khu 7

Áo vàng Petr Rikunov vui mừng sau khi chiến thắng tại TP. Long Xuyên

Áo vàng Petr Rikunov vui mừng sau khi rút thắng tại đích đến TP. Long Xuyên

Các tay đua đi qua địa phận huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ

Người dân TP. Long Xuyên vui mừng cùng Petr Rikunov ngay trước tượng đài Bác Tôn

Các tay đua đang ra ngã ba Lộ Tẻ

  • Từ khóa
195322

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu