Thứ 3, 30/04/2024 17:34:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:59, 13/04/2024 GMT+7

Martin Lass lần thứ 3 thắng chặng

Anh Tài
Thứ 7, 13/04/2024 | 15:59:06 1,606 lượt xem
BPO - Tại đích đến thành phố Huế, giải xe đạp toàn quốc tranh Cúp Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (Cup HTV- TDA) lần thứ 36, tay đua Martin Lass đội Châu Thới Vĩnh Long đã cán đích trước tiên rút ngắn khoảng cách áo xanh với tay đua Petr Rikunov đội Tập đoàn Lộc Trời.

Thời tiết khá nóng, nhưng ngay từ khi xuất phát các tay đua liên tục tấn công để thoát đi, một nhóm 12 tay đua của các đội Quân đội, HCM New Group, Bình Dương, Vĩnh Long, Đồng Nai, Đồng Tháp tách tốp thành công tạo khoảng cách hơn 4 phút với tốp đông phía sau.

Áo vàng Ivamov Timofei đội Vinama TP. Hồ Chí Minh

Áo xanh Petr Rikunov đội Tập đoàn Lộc Trời

Tại 2 sprint dọc đường hai tay đua Trần Vương Lộc (Quân đội) và Võ Thanh An (CVL) cán mức đầu tiên.

Vào đến thị trấn Phong Điền (Thừa Thiên Huế) tốp đầu chỉ còn 2 tay đua Trần Thanh Quang (NBM) và Võ Thành An (CVL) cố gắng thoát đi nhưng thời tiết càng về trưa nắng càng gay gắt cũng làm chậm tốc độ hai tay đua tốp đầu, trong khi tốp đông phía sau ê kíp An Giang luôn làm “máy kéo” hỗ trợ cho  áo xanh Petr Rikunov, áo cam Nguyễn Tấn Hoài rút ngắn dần khoảng cách và cách đích 10km đã nhập lại thành một tốp.

 Tay đua Martin Lass (CVL) vui mừng sau khi về đích

 Các tay đua rút về đích

 Ê kíp An Giang luôn là máy kéo cho tốp đông

 Áo vàng Ivamov Timofei trên đường đua 

 Áo đỏ Võ Minh Gia Bảo và các tay đua qua cầu Thạch Hãn

 Đoàn đua đi qua cầu Hiền Lương  

Tại đích đến thành phố Huế cũng lại diễn ra màn dàn hàng ngang chạy nước rút để phân định thứ hạng của các tay đua mạnh và một lần nữa tay đua Martin Lass (CVL) xuất sắc thắng tay đua Trần Tuấn Kiệt với thành tích 4:08’22” tốc độ trung bình 39.256 km/g giúp anh rút ngắn khoảng cách áo xanh với Petr Rikunov xuống còn 5 điểm.

Vị trí áo vàng vẫn là Ivamov Timofei (VIN) khi vẫn hơn 8% giây với Rikunov, áo xanh Petr Rikunov nhưng chỉ hơn Martin Lass đúng 5 điểm, áo cam và áo trắng vẫn là Nguyễn Tấn Hoài và Phạm Lê Xuân Lộc.

Đồng đội cũng là ba cái tên Vinama TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Lộc Trời và Le Fruit Đồng Nai.

Ngày mai 14-4, các tay đua tiếp tục chặng 11 đua vòng quanh thành phố Huế.     

  • Từ khóa
194226

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu