Thứ 3, 30/04/2024 20:11:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:38, 09/04/2024 GMT+7

Arsenal cấm fan đến sân vô thời hạn nếu bán vé cho cổ động viên Bayern

Nguồn Vietnam+
Thứ 3, 09/04/2024 | 15:38:24 1,293 lượt xem
Arsenal sẽ cấm đến sân theo dõi các trận đấu vô thời hạn với cổ động viên Pháo thủ bán vé cho fan Bayern Munich vào sân Emirates theo dõi trận lượt đi tứ kết Champions League.

Cổ động viên Arsenal sẽ bị cấm đến sân vô thời hạn nếu bán vé cho fan Bayern. (Nguồn: Getty Images)

Cổ động viên Arsenal sẽ bị cấm đến sân vô thời hạn nếu bán vé cho fan Bayern. (Nguồn: Getty Images)

Arsenal vừa đăng tải thông báo "cứng rắn" nhằm ngăn chặn cổ động viên Bayern Munich vào sân Emirates cổ vũ ở lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này.

Cụ thể, Arsenal sẽ đưa ra án phạt cấm đến sân theo dõi các trận đấu vô thời hạn với cổ động viên Pháo thủ để bán vé cho fan Bayern Munich vào sân Emirates.

"Có những rủi ro liên quan đến trận đấu vì Bayern Munich không được phân bổ số lượng vé vào sân. Bất kỳ cổ động viên giữ vé mùa hoặc ghế thành viên nào bị phát hiện chuyển nhượng quyền sở hữu cho người hâm mộ đội khách sẽ bị đình chỉ vô thời hạn," thông báo được Arsenal đưa ra.

Theo phía Arsenal, quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an ninh trước nguy cơ xảy ra cảnh hỗn loạn từng diễn ra trước đây.

Theo truyền thông Anh, vào năm 2017 tại UEFA Europa League, trận đấu giữa Arsenal và Cologne đã bắt đầu trong khung cảnh hỗn loạn vì cổ động viên Cologne mua lại vé từ các thành viên Arsenal và các trang bán vé điện tử.

Trận đấu đó đã phải hoãn hơn 1 giờ đồng hồ so với lịch ban đầu do nhiều nhóm cổ động viên Cologne xung đột với ban quản lý sân, cảnh sát cũng như nhóm cổ động viên Arsenal.

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã phạt Bayern Munich phải chơi trận sân khách ở tứ kết Champions League năm nay mà không có các cổ động viên.

Án phạt này được đưa ra sau khi các cổ động viên của Bayern Munich ném pháo xuống sân ở trận gặp Lazio thuộc vòng 1/8.

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai (10-4) trên sân Emirates.

Đây được xem là một trong những cặp đấu nhiều duyên nợ ở đấu trường danh giá này khi hai đội từng nhiều lần chạm trán nhau.

Bayern Munich từng nhiều lần vượt qua Arsenal, thậm chí với những tỷ số đậm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ lại đang là đội có phong độ tốt hơn so với Hùm xám.

Ở trận đấu gần nhất của hai đội, Arsenal đã có chiến thắng 3-0 trước Brighton để leo lên ngôi đầu Premier League, trong khi Bayern thua ngược Heidenheim và chính thức đầu hàng trong cuộc đua tại Bundesliga.

  • Từ khóa
193818

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu