Thứ 7, 27/04/2024 19:36:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:59, 26/03/2024 GMT+7

Các địa phương tổ chức ngày chạy vì sức khỏe toàn dân

Thứ 3, 26/03/2024 | 10:59:15 1,610 lượt xem
BPO - Sáng 26-3, UBND huyện Hớn Quản tổ chức phát động Tháng hoạt động thể dục - thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự 

Các đại biểu là lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban cùng tham gia chạy hưởng ứng

Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp đẩy mạnh các hoạt động thể dục - thể thao quần chúng nhằm thực hiện hiệu quả hơn cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; mở rộng, nâng cao chất lượng phong trào luyện tập thể dục - thể thao quần chúng; cũng là dịp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc tập luyện thể dục - thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Các đơn vị vũ trang, khối THPT tham gia thi chạy đội hình khối

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu là lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban cùng tham gia chạy hưởng ứng, các đơn vị vũ trang, khối THPT tham gia thi chạy đội hình khối.

Phạm Quang - Ngọc Thuận

* Cũng trong sáng nay, UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức lễ phát động Tháng hoạt động thể dục - thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Toàn cảnh buổi lễ

Những năm qua, cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, huyện Bù Gia Mập đặc biệt quan tâm đến phong trào văn hóa, thể thao. Các xã đã huy động nhiều nguồn lực xã hội hóa thể thao từng bước hoàn thiện đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tham gia rèn luyện sức khỏe cho nhân dân. 

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân đã cùng chạy phát động.

Đông đảo cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, học sinh tham gia

Khối đông tham gia chạy quãng đường 1,5km

Trà Giang - Văn Nguyên - Trần Tú

* UBND huyện Phú Riềng sáng 26-3 cũng đã tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Thời gian qua, các thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn huyện được quan tâm đầu tư đã từng bước đáp ứng được các yêu cầu hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, vui chơi giải trí cho nhân dân. Phong trào thể dục - thể thao quần chúng đã phát triển sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Đến nay, toàn huyện có 82/82 thôn có nhà văn hóa, khu vui chơi; số người tập thể dục - thể thao thường xuyên đạt 32% trên tổng dân số… 

Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu phát động ngày chạy vì sức khỏe toàn dân

Gần 700 cán bộ, nhân dân tham gia ngày chạy

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 là hoạt động cụ thể hóa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo thói quen vận động hợp lý cho cơ thể khỏe mạnh, duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao trong quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời, qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Vũ Nguyện

  • Từ khóa
192715

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu