Thứ 7, 27/04/2024 13:35:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:19, 26/03/2024 GMT+7

Dự đoán đội hình ra sân của Tuyển Việt Nam ở trận quyết đấu Indonesia

(Vietnam+)
Thứ 3, 26/03/2024 | 10:19:39 1,501 lượt xem
Huấn luyện viên Philippe Troussier nhiều khả năng sẽ thay đổi đội hình ra sân của Đội tuyển Việt Nam ở trận tái đấu Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở trận gặp Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)
Quang Hải nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính ở trận gặp Indonesia. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Thất bại 0-1 tại Bung Karno khiến Đội tuyển Việt Nam rơi vào thế khó trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào Vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, cục diện có thể thay đổi nếu "các Chiến binh Sao vàng" giành trọn 3 điểm trong cuộc tái đấu Indonesia trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Để hoàn thành mục tiêu này, Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ phải có sự điều chỉnh đội hình ra sân cũng như vị trí các cầu thủ ở trận đấu quan trọng này.

Ông thầy người Pháp nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra sân từ đầu cho những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn như Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh và Tiến Linh.

Quang Hải có thể sẽ thế chỗ cho Hùng Dũng những sẽ được đẩy lên đá cao hơn. Sự có mặt của Quang Hải được kỳ vọng sẽ mang đến sự đột biến hơn trong lối chơi của Việt Nam, điều đã không xuất hiện trong trận lượt đi.

Vũ Văn Thanh không loại trừ khả năng được đá thay cho Minh Trọng, cầu thủ đã phá hụt bóng tạo điều kiện cho Indonesia ghi bàn ở Bung Karno.

Với Văn Thanh trong đội hình, Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm nhiều tình huống tổ chức tấn công ở biên hơn. Bên cánh phải sẽ là Xuân Mạnh.

Bộ ba ở hàng hậu vệ sẽ vẫn là Bùi Hoàng Việt Anh đá giữa, Tuấn Tài đá trái còn Bùi Tiến Dũng đá phải.

Trong khi đó, Tiến Linh cũng có thể được trao cơ hội đá chính thay Nhâm Mạnh Dũng, để cùng với Đình Bắc và Quang Hải tạo thành bộ ba trên hàng công của Tuyển Việt Nam.

Đá ngay sau bộ ba này sẽ là Hoàng Đức và Thái Sơn. Hoàng Đức khi được chơi ở vị trí này sẽ mang đến nhiều hơn những tình huống tấn công cho đội nhà thay vì được đẩy lên đá cao.

Thái Sơn đang có phong độ ổn định và thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, ông Troussier cũng có thể sử dụng Hùng Dũng thay vì Thái Sơn.

Trấn giữ khung thành của Đội tuyển Việt Nam không ai khác vẫn sẽ là thủ môn Nguyễn Filip.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay (26-3) tại Mỹ Đình. Trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội tuyển.

Trước "cuộc chiến" này, Indonesia đang xếp thứ hai với 4 điểm, nhiều hơn đội chủ nhà Việt Nam 1 điểm.

Tuy nhiên, nếu Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp của hai đội sẽ thay đổi. Khi đó, Việt Nam có 6 điểm và nắm quyền tự quyết số phận của mình.

Đội hình dự kiến của Đội tuyển Việt Nam: Nguyễn Filip - Tuấn Tài, Việt Anh, Tiến Dũng - Văn Thanh, Thái Sơn (Hùng Dũng), Hoàng Đức, Xuân Mạnh - Quang Hải, Đình Bắc, Tiến Linh.


  • Từ khóa
192713

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu