Thứ 7, 27/04/2024 16:51:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 21:36, 22/03/2024 GMT+7

Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước ngược dòng ngoạn mục

Văn Đoàn
Thứ 6, 22/03/2024 | 21:36:53 1,918 lượt xem
BPO - Chiều 22-3, các cô gái chủ nhà Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước tiếp tục bước vào trận đấu thứ 4 gặp Xi măng Long Sơn Thanh Hóa. Trước trận đấu diễn ra khi 2 đội cùng có được 3 chiến thắng. Đặc biệt đội hình 2 đội đều có các ngôi sao trong đội tuyển quốc gia và ngoại binh. Vì vậy, trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính. Trận đấu cũng đã thu hút rất đông người hâm mộ đến xem và cổ vũ.

Các cô gái xứ Thanh (áo xanh) bắt nhịp tốt ngay từ đầu, làm chủ thế trận để giành thắng lợi 2 set liên tiếp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội rượt đuổi điểm số và thay nhau vượt lên, đến điểm số thứ 12, các cô gái chủ nhà đã vươn nới rộng khoảng cách. Khi còn cách vạch đích 3 điểm, các cô gái chủ nhà Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước có cơ hội lớn để kết thúc set đấu khi bỏ xa đối thủ đến 5 điểm, nhưng đáng tiếc đã bị các cô gái xứ Thanh san bằng cách biệt và vươn lên giành chiến thắng 27-25.

Trận đấu thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ

Sang set 2, các cô gái chủ nhà chưa định hình lại tinh thần thì đã bị đối phương ghi liền 8 điểm và dễ dàng kết thúc set đấu với điểm số 25-16. Sau 2 set thua choáng váng, các cô gái chủ nhà chơi khá bế tắc trong tấn công lẫn phòng ngự. Ở đầu set 3, liên tiếp bị đối thủ vượt lên bỏ từ 4-6 điểm. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc ở set này, nhưng các cô gái chủ nhà vẫn luôn bền bỉ bám đuổi từng điểm số rồi san bằng cách biệt ở điểm số 22, sau đó xuất sắc giành thắng lợi 25-23, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sau 2 set thua choáng váng, chưa lấy lại tinh thần, các cô gái chủ nhà Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước (áo đỏ - trắng) liên tục bị đối thủ dẫn trước ngay đầu set 3

Với sự nỗ lực thi đấu kiên cường, triển khai tốt khâu phòng thủ lẫn tấn công, các cô gái chủ nhà liên tiếp vượt qua đối thủ để giành 2 set thắng, đưa hai đội vào set đấu cuối cùng

Ở set thứ 4 cũng gần tương tự set 3, các cô gái chủ nhà bị đối thủ liên tục vươn lên dẫn trước, có thời điểm bỏ xa đến 4 điểm, nhưng đến điểm số thứ 15 đã bị bắt kịp và vượt qua. Đến lúc này, các cô gái chủ nhà không để sai lầm như trong set 1, đồng thời phòng thủ chặt và tấn công khá sắc nét để giành thắng lợi 25-19. Kết quả này đưa 2 đội bước vào set cuối cùng phân định thắng thua.

Ở set cuối, các cô gái xứ Thanh tiếp tục bắt nhịp tốt hơn, liên tiếp vươn lên dẫn trước chủ nhà, nhưng đến điểm số thứ 11, các cô gái chủ nhà san bằng và vượt qua giành thắng lợi với điểm số 17-15. Kết quả chung cuộc các cô gái Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước giành thắng lợi với tỷ số 3-2. Trận đấu diễn ra trong không khí dồn nén đến nghẹt thở với khán giả trên khán đài.

Các cô gái chủ nhà ăn mừng sau chiến thắng trước đội Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đầy kịch tính

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền xuống sân thăm hỏi và tặng quà động viên và chúc mừng chiến thắng của các cô gái chủ nhà

  • Từ khóa
192538

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu