Thứ 5, 09/05/2024 21:30:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:40, 17/01/2024 GMT+7

AFC Asian Cup 2023: Trung vệ Việt Anh tập riêng, Việt Nam quyết thắng Indonesia

Vũ Tú (TTXVN/Vietnam+)
Thứ 4, 17/01/2024 | 14:40:54 3,219 lượt xem
Việt Anh đã thi đấu đủ 90 phút trước Nhật Bản, có lẽ vì thế cầu thủ này không có được thể trạng tốt nhất và phải có những bài tập riêng cùng Huấn luyện viên Thể lực.

Trung vệ Việt Anh kèm Mao Hosoya (trái) trong trận gặp Nhật Bản. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trung vệ Việt Anh kèm Mao Hosoya (trái) trong trận gặp Nhật Bản. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Buổi tập chiều 16-1 của Đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 17 giờ (giờ địa phương).

Trong buổi tập này, trung vệ Việt Anh đã phải tập riêng. Việt Anh đã thi đấu đủ 90 phút trước Nhật Bản và đây là trận đấu rất vất vả của anh cùng các đồng đội.

Có lẽ vì thế cầu thủ này không có được thể trạng tốt nhất và phải có những bài tập riêng cùng Huấn luyện viên Thể lực.

Các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam được chia thành 2 nhóm, nhóm các cầu thủ thi đấu trận Nhật Bản tập riêng với những bài tập thể lực hồi phục nhẹ nhàng.

Còn nhóm các cầu thủ chưa thi đấu trận gặp Nhật Bản thực hiện những bài chuyền bóng và di chuyển liên tục.

Toàn đội đã theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Iraq và cũng có đánh giá về đối thủ sắp tới.

Trao đổi với phóng viên, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh cho biết: "Hôm qua toàn đội cũng đã cùng nhau xem trận đấu giữa Indonesia và Iraq. Indonesia là một tập thể có tinh thần chiến đấu rất cao, sự gắn kết trong đội hình chắc chắn. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Đội tuyển Việt Nam. Toàn đội đã tập trung trở lại và tập luyện nghiêm túc cho trận đấu với Indonesia. Trận tiếp theo Đội tuyển Việt Nam sẽ đá lúc 5 giờ 30 chiều, nên việc đội tập muộn khá hợp lý."

Xuân Mạnh là một trong những cầu thủ kỳ cựu của các Đội tuyển và Đội trẻ Việt Nam. Trong một tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ, chưa thi đấu quốc tế nhiều, những kinh nghiệm của đàn anh có ý nghĩa quan trọng.

Phạm Xuân Mạnh nói: "Cá nhân tôi cảm thấy rất may mắn vì đợt tập trung lần này được Huấn luyện viên trao niềm tin. Đây là lần thứ 3 tôi được tập trung cùng đội tuyển, và tôi cũng cố gắng nắm bắt những chiến thuật của Huấn luyện viên. Bản thân tôi lúc này là một trong những người khá lớn tuổi của đội. Tôi đã trải qua kinh nghiệm các giải đấu của đội tuyển nên trong trận đấu có những thời điểm các em làm chưa tốt mình sẽ có những góp ý. Với việc chưa có điểm nào trong ngày ra quân, mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới sẽ phải là 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp."

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra ngày 19-1 trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2023.

  • Từ khóa
187289

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu