Thứ 5, 09/05/2024 13:00:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:26, 11/01/2024 GMT+7

Giải Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2025 sẽ nâng cấp lên giải quốc tế

Anh Ngọc - Hoàng Vũ
Thứ 5, 11/01/2024 | 14:26:53 2,845 lượt xem
BPO - “Với sự chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực, thống nhất cao của Ban tổ chức địa phương và trung ương trong việc chỉ đạo, điều hành, Giải vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 29, năm 2024 đã đem lại thành công tốt đẹp, tạo được uy tín và chất lượng cho giải”. Đây là đánh giá được nêu tại cuộc họp rút kinh nghiệm tổ chức giải sáng 11-1. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh chủ trì cuộc họp.

Giải vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 29, năm 2024 có sự tham gia của hơn 1.600 vận động viên. Giải năm nay còn có sự tham gia của các đoàn vận động viên tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia) và tỉnh Champasak (Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào). 

Các đại biểu dự họp

Được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân; sự quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh, giải đã thu hút được đông đảo lực lượng vận động viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp thành công cho giải, tạo ấn tượng tốt đẹp cho vận động viên tham gia; đồng thời tác động tích cực đến sự phát triển phong trào thể dục - thể thao của địa phương. Công tác trọng tài được chú trọng, từ phân công nhiệm vụ cụ thể nên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác tổ chức khai mạc - bế mạc trọng theo nghi thức thể thao. Công tác tuyên truyền phát huy được vai trò định hướng dư luận xã hội tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh theo dõi, quan tâm đến giải. Công tác an ninh trật tự, y tế, sức khỏe được đảm bảo. 

Các đoàn tham gia trong nước và nước ngoài đánh giá cao công tác tổ chức cũng như việc tiếp đón từ Ban tổ chức. Việc tổ chức giải thu hút được sự quan tâm của báo chí trung ương và địa phương, qua đó quảng bá hình ảnh địa phương và truyền tải thông tin, kết quả của giải một cách nhanh chóng và kịp thời. 

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức cũng chỉ ra một số hạn chế nhất định trong việc tổ chức giải, qua đó rút kinh nghiệm cũng như cần chủ động hơn trong công tác tổ chức giải năm 2025 cũng như những mùa giải tới. 

Phó Giám đốc phụ trách Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch Trần Thế Anh thông qua báo cáo đánh giá, rút kinh nghiệm tổ chức giải 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban tổ chức trong quá trình tổ chức giải, đồng thời nhấn mạnh: Giải vô địch quốc gia Việt dã leo núi “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” lần thứ 29, năm 2024 thành công tốt đẹp, đã thu hút đông đảo các vận động viên và các đoàn tham gia, chất lượng chuyên môn rất tốt, quy tụ nhiều vận động viên chuyên nghiệp tham gia. Đối với những hạn chế trong công tác tổ chức, đề nghị các thành viên tiếp thu ý kiến, rút kinh nghiệm cho giải năm 2025. 

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu kết luận cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh lưu ý năm 2025 giải sẽ nâng cấp từ giải quốc gia lên giải quốc tế, do đó các sở, ngành, thị xã Phước Long cần chủ động trong quá trình thực hiện, đặc biệt Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch rà soát những công việc, tham mưu UBND tỉnh kế hoạch thực hiện trong thời gian sớm nhất.

  • Từ khóa
186774

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu