Thứ 2, 20/05/2024 11:37:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 07:15, 26/11/2023 GMT+7

CHÀO MỪNG GIẢI BÌNH PHƯỚC MARATHON - TRƯỜNG TƯƠI GROUP LẦN THỨ I NĂM 2023

Đường chạy của đam mê

Anh Ngọc - Trương Hiện
Chủ nhật, 26/11/2023 | 07:15:35 3,578 lượt xem
BPO - Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 bên cạnh sự tham gia của các vận động viên (VĐV), người đam mê chạy bộ, giải còn thu hút sự có mặt của nhiều VĐV xếp hạng cao trong hệ thống chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của các VĐV thành tích cao trong làng marathon Việt Nam góp phần giúp giải đấu trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

Với sự có mặt của vận động viên Hoàng Nguyên Thanh, Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 thêm phần hấp dẫn, thú vị

Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 diễn ra trên chính mảnh đất mình sinh sống, VĐV Hoàng Nguyên Thanh - “ông hoàng marathon Việt Nam”, cảm thấy rất hào hứng, vì đây vừa là cơ hội tốt để anh thi đấu cũng là dịp giúp anh giới thiệu vùng đất, con người quê hương tới đông đảo bạn bè. Hoàng Nguyên Thanh tham gia giải đấu ngoài nỗ lực đạt thành tích cao nhất, quan trọng hơn là mong muốn các VĐV quy tụ về đây để cùng tranh tài, trải nghiệm mảnh đất Bình Phước. “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi giải marathon quy mô lớn được tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Bình Phước. Tôi tham gia cự ly 42km và luôn đặt cho mình mục tiêu đoạt thành tích cao nhất tại giải. Đó cũng là thể hiện sự nỗ lực tập luyện của tôi trong thời gian vừa qua và quan trọng hơn là mang lại tinh thần thể dục thể thao, đặc biệt môn chạy bộ lan tỏa tới mọi người. Bởi bộ môn này, mọi người, mọi lứa tuổi có thể tham gia được” - VĐV Hoàng Nguyên Thanh bày tỏ.

Vận động viên Hoàng Thị Ngọc Hoa vui vẻ trong ngày bib để thi đấu ngay trên chính mảnh đất mình sinh sống 

Ở Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, đường chạy nam có Hoàng Nguyên Thanh thì ở đường chạy nữ, Hoàng Thị Ngọc Hoa được nhiều người quan tâm khi cô gái này thường xuyên thi đấu và đoạt hạng cao ở những giải đấu uy tín trên cả nước. Với kinh nghiệm tham gia nhiều giải chạy quy mô, Ngọc Hoa cho rằng sự kiện Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 rất có ý nghĩa đối với bản thân. “Em cảm thấy rất vinh dự và tự hào lần này được thi đấu trên chính Bình Phước quê mình. Em nhất định sẽ làm tốt nhất; đồng thời mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao, đặc biệt là chạy bộ đến với mọi người, nhất là các bạn trẻ” - Ngọc Hoa chia sẻ.

Vận động viên Lý Phi Hải, Câu lạc bộ Bình Phước Runners hào hứng sau khi nhận bib đấu

Nằm trong danh sách top full marathon Việt Nam, VĐV Lý Phi Hải, Câu lạc bộ Bình Phước Runners tham gia cự ly 42km Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I để trải nghiệm cung đường chạy ngay chính địa phương mình. VĐV Lý Phi Hải bộc bạch: Giải marathon đối với tôi hết sức ý nghĩa. Tôi đã tham gia nhiều giải chạy tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, nhưng Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I là giải chạy được tổ chức tại chính nơi tôi sinh sống nên bản thân đã ra sức tập luyện để có sức khỏe tốt nhất, đoạt thành tích tốt tại giải năm nay.


Theo đánh giá của Ban tổ chức, VĐV tham gia giải đấu năm nay có chất lượng cao. Ngoài Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa, giải chạy có sự tham gia của các VĐV đã đoạt nhiều thành tích cao tại các giải đấu khác và đông đảo VĐV từng tham gia nhiều giải đấu, như: Phạm Ngọc Phan, Triệu Tiến Luyện, Đoàn Thị Hiền, Phạm Thị Bình… là những gương mặt nổi bật đã đoạt những thành tích đáng tự hào. “Tham gia giải đấu lần này ở Bình Phước, tôi mong muốn đoạt thành tích tốt nhất ở cự ly đã đăng ký, đồng thời trải nghiệm địa hình mới. Đây cũng là dịp để tôi giao lưu, học hỏi cùng các anh chị yêu thích marathon” - runner Phạm Ngọc Phan chia sẻ.

Runner Triệu Tiến Luyện đến từ tỉnh Bình Thuận rất hào hứng khi đến với Bình Phước tham gia giải chạy

Runner Phạm Ngọc Phan đến từ tỉnh Bình Thuận đã có mặt ở Bình Phước từ sớm để tham gia giải chạy

Mỗi người trong chúng ta có thể đến với chạy bộ vì những lý do khác nhau. Đối với các VĐV chuyên nghiệp, ngoài việc tìm kiếm và “xô đổ” những thành tích cá nhân, họ còn rất hào hứng trải nghiệm cung đường đua độc đáo, đồng thời khám phá một đô thị giữa núi rừng hùng vĩ của tỉnh Bình Phước. Runner Triệu Tiến Luyện bày tỏ: “Đến với giải chạy lần này, tôi đặt mục tiêu cho mình là phấn đấu hoàn thành thành tích cao nhất tại giải. Bên cạnh đó, tôi đến Bình Phước để trải nghiệm cung đường, thiên nhiên tươi đẹp nơi đây”.

Các vận động viên sẵn sàng xuất phát cự ly 42km vào 4 giờ sáng nay 26-11

Giải Bình Phước marathon - Trường Tươi Group lần thứ I, năm 2023 diễn ra nhằm khơi dậy tinh thần thể dục thể thao của người dân và tạo sân chơi cho các VĐV đam mê bộ môn điền kinh trên khắp cả nước. Với sự góp mặt của Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa và những VĐV chuyên nghiệp của làng marathon Việt Nam tại giải sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng, động lực lớn cho các runner để tất cả cùng vượt qua bản thân.

  • Từ khóa
182773

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu