Pha móc bóng của Ronaldo trong trận chung kết Champions League 2016-17. (Nguồn: Getty)
Theo đó, Facebook sẽ được quyền phát sóng trực tiếp trên mạng Internet 2 trận vòng bảng mỗi ngày, các trận ở vòng 1/8 và 4 trận tứ kết lượt đi và lượt về của mùa giải 2017-2018.
Trong khi Facebook đảm nhận phần phát sóng thông qua ứng dụng livestream thì phần hình ảnh và nội dung sẽ do Fox Sport phụ trách. Đại diện của Fox Sport cũng khẳng định trước mắt sẽ chỉ có các chủ tài khoản Facebook tại Mỹ được tiếp cận dịch vụ này.
Gần đây, Facebook cũng đã bắt đầu dự án "lấn sân" sang lĩnh vực truyền hình với hàng loạt thỏa thuận hợp tác được ký kết với Liên đoàn Bóng đá Bắc Mỹ, cho phép Facebook phát sóng 20 trận trong năm 2017 hay thỏa thuận với Liga MX- cúp vô địch Mexico, với trung bình 40 trận mỗi mùa, và Liên đoàn Bóng rổ Mỹ với 20 trận thường kỳ.
Hồi tháng 1, Facebook cũng từng phát trận bóng rổ giữa Sacramento và Golden State cho các chủ tài khoản Facebook ở Ấn Độ - nơi Giải Bóng rổ nhà nghề Bắc Mỹ được đặc biệt hâm mộ.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026