Thứ 2, 20/05/2024 14:36:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:25, 19/08/2013 GMT+7

HLV Barcelona lý giải vì sao Neymar phải ngồi dự bị

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:25:00 163 lượt xem


Neymar vẫn chưa để lại dấu ấn rõ rệt.

Huấn luyện viên Gerardo "Tata" Martino đã có màn ra mắt chính thức ở La Liga với một kết quả không thể tuyệt vời hơn khi Barcelona đánh bại Levante tới 7-0. Nhưng điều bất ngờ là chiến lược gia ngườI Argentina lại để tân binh trị giá 50 triệu euro Neymar ngồi ghế dự bị.

Chân sút người Brazil chỉ được tung vào sân ở cuối trận và không để lại dấu ấn nào trong 25 phút xuất hiện ngoài... một thẻ vàng.

"Tôi muốn để Neymar thích nghi dần với sự khắc nghiệt tại đây. Nếu tôi đốt cháy giai đoạn tôi có thể làm hại các cầu thủ khác," Martino nói sau trận đấu.


Ancelotti chưa hài lòng dù Real đã thắng

Trước đó, có tin nói rằng Neymar đã mắc bệnh thiếu máu sau khi được phía Barca cho phẫu thuật cắt amidan, khiến anh bị sụt cân. Ngoài ra, Neymar cũng cần có thời gian thích nghi với bóng đá châu Âu.

Nhưng nếu như Martino để Neymar ngồi dự bị thì ông lại tung Messi vào sân ngay từ đầu dù cách đây vài ngày, siêu sao Argentina còn bị chấn thương, không thể dự trận giao hữu giữa đội nhà với Italy.

Trận này, Messi đã lập cú đúp trước khi rời sân nhường chỗ cho Iniesta ở phút 76.

"Tôi đã nói với Messi rằng cậu ấy cần thời gian để nghỉ ngơi. Mùa giải vẫn còn rất dài. Cậu ấy là một người thông minh và cậu ấy sẽ hiểu rõ điều đó".

Trong khi Barca có chiến thắng đậm đà thì kỳ phùng địch thủ Real Madrid chỉ thắng Betis 2-1 với bàn quyết định được Isco ghi khi trận đấu chỉ còn 4 phút nữa là hết giờ.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: "Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ trong những trận đấu tới. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại gặp một số vấn đề ở khâu phòng ngự. Tôi muốn dành lời khen cho Isco. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vờivà thể hiện phong độ ấn tượng. Về vị trí thủ môn, hôm nay tôi quyết định chọn Diego Lopez nhưng chưa biết ai sẽ chọn trận sau" - Ancelotti cho hay.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102815

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu