Thứ 2, 20/05/2024 09:48:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:02, 27/07/2013 GMT+7

Gareth Bale dũng cảm lên tiếng từ chối Real Madrid

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:02:00 209 lượt xem

Tiền vệ Gareth Bale vừa khiến Real Madrid phải ngậm ngùi khi khẳng định anh sẽ ở lại và chiến đấu cùng Tottenham vì mục tiêu Champions League.

"Tôi sẽ ở lại Tottenham để cùng đồng đội chiến đấu vì mục tiêu Champions League," ngôi sao người xứ Wales phát biểu.

"Chúng tôi là một đội bóng mạnh và câu lạc bộ cũng vừa bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng. Tôi tự tin rằng Tottenham năm nay có khả năng thách thức các danh hiệu lớn."

Bale cũng tin rằng Tottenham có thể trở thành một đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này. “Chúng tôi đã làm được điều đó một vài mùa giải trước đây, vì vậy không có lý do gì chúng tôi không thể lặp lại điều đó."

Việc một cầu thủ lên tiếng từ chối sự quan tâm của một đội bóng nổi tiếng như Real Madrid là điều gây ngạc nhiên. Trước Bale, rất nhiều ngôi sao đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, dù được cảnh báo về những thách thức khi khoác áo Real.

Gareth Bale sẽ ở lại để cùng Tottenham chiến đấu?

"Chúng tôi có một đội hình tốt, đủ để thách thức đối thủ. Nó chỉ phụ thuộc vào khả năng kết hợp và chắc chắn chúng tôi sẽ thực hiện được mục tiêu của mình”.

Những phát biểu của Bale đã khiến Real Madrid - đội bóng sẵn sàng chi đến 80 triệu bảng cho thương vụ này, chắc chắn sẽ phải đắng lòng. Điều này cũng đồng nghĩa với viễn cảnh "bộ đôi" Bale-Ronaldo trên hàng công của "kền kền trắng" sẽ không thể xảy ra.

Theo giới truyền thông Anh quốc, ở lại Tottenham, tiền vệ 24 tuổi này sẽ được nhận mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần - mức lương chưa bao giờ có tại sân White Hart Lane.

Trong bài phát biểu của mình, Bale cũng đã tỏ ra phấn khích về tân binh người Brazil, Paulinho mà Tottenham đã đem về từ Corinthians trong kỳ chuyển nhượng này với số tiền 17 triệu bảng.

"Tôi đã xem anh ấy thi đấu tại Confederations Cup. Anh ấy là một cầu thủ rất kỹ thuật và mạnh mẽ. Paulinho chắc chắn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Tottenham. Chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều từ anh ấy".

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102808

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu