Thứ 2, 20/05/2024 09:38:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:37, 05/07/2013 GMT+7

Chuyển nhượng 5-7: PSG đã chốt xong vụ Cavani?

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:37:00 292 lượt xem
- Theo tiết lộ từ SportMediaset, Leonardo và Giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc của PSG đã chính thức đáp chuyến bay tới Italy. Hai vị lãnh đạo này đã có buổi đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo Napoli tại Filmauro (thủ đô Roma) về việc chiêu mộ Edison Cavani.
 
Chỉ trong buổi gặp đầu tiên, PSG đã đạt được thỏa thuận mức giá chuyển nhượng. Cụ thể, PSG sẵn sàng bỏ ra 64 triệu euro để sở hữu Edinson Cavani. Đây cũng là số tiền đủ để mua đứt hợp đồng của chân sút người Uruguay. 
 
Theo SportMediaset, phía Napoli đã đồng ý với cái giá mà PSG đưa ra. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ diễn ra nếu Cavani đồng ý.


- West Brom đã ký hợp đồng một năm với Nicolas Anelka, kèm theo điều khoản cho phép gia hạn một năm nữa. Tại West Brom, chân sút 34 tuổi người Pháp sẽ mang số áo 39. 

Anelka gia nhập West Brom theo dãng chuyện nhượng tự do, nên đội bóng này không phải mất bất cứ chi phí nào. Tuy nhiên, mức lương West Brom sẽ trả cho chân sút người Pháp đã không được tiết lộ.

Đây là lần đầu tiên Anelka trở lại Premier League sau hai mùa giải thăng trầm với đội bóng Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải.


- Giới truyền thông Anh tiết lộ, Arsenal đang lên kế hoạch gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, khi đưa ra lời đề nghị dành cho tiền đạo người Uruguay Luis Suarez của Liverpool.

Cụ thể, ban lãnh đạo Pháo thủ thành London đã gửi một lời đề nghị đầy thiện chí đến The Kop mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng để hy vọng hoàn tất thương vụ này.

Suốt thời gian qua, Suarez là một trong những ngôi sao được nhắc đến nhiều trong kỳ chuyển nhượng, khi anh công khai bày tỏ ý định chia tay Liverpool để gia nhập Real Madrid. Bản thân chấn sút người Uruguay này cũng là mục tiêu mà "kền kền trắng" nhắm đến để thay thế vị trí mà Higuain sẽ để lại. Tuy nhiên, thương vụ này đang bế tắc và khó có thể thành công.


- Tương lai của Wayne Rooney vẫn đang là dấu hỏi lớn, khi anh và huấn luyện viên David Moyes cũng như ban lãnh đạo Manchester United chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, khả năng ra đi của Rooney là rất lớn, bởi những yêu cầu của anh dường như vượt quá giới hạn và khiến những người đứng đầu Manchester United cảm thấy khó chịu. Cụ thể, chân sút này đã yêu cầu ban lãnh đạo ký một bản hợp đồng mới đồng thời đưa đính chính rằng anh chưa từng yêu cầu đòi ra đi.

- Ban lãnh đạo câu lạc bộ Internacional (Brazil) đã cho phép Leandro Damiao ra đi. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có ngôi sao người Brazil này thì phải "nộp đủ" 25 triệu euro. Đây là giá không hề rẻ so với một tiền đạo chưa có kinh nghiệm ở Premier League, nhưng Damiao mới chỉ 23 tuổi và đã chứng minh được mình trong màu áo tuyển Brazil.

"Chúng tôi chỉ nhận những lời đề nghị trị giá khoảng 25 triệu euro cho Leandro Damiao," Giám đốc Thể thao Luis Cesar Souto de Moura cho biết trên Radio Guaiba. "Hiện tại vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đặt vấn đề. Chúng tôi đang đợi những lời đề nghị chính thức đến từ một đội bóng thực sự có hứng thú với cầu thủ của chúng tôi."

- Ban lãnh đạo Bayern Munich vừa chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Claudio Pizarro thêm một mùa giải nữa. Hợp đồng cũ của Pizarro với Hùm xám đã hết hạn từ tháng trước. Điều này đồng nghĩa anh sẽ ở lại sân Allianz Arena đến hết mùa giải tới.

Trong màu áo của Bayern Munich, Pizarro đã có 112 bàn thắng sau 281 lần ra sân.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102793

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu