Thứ 2, 20/05/2024 07:26:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:12, 03/07/2013 GMT+7

Chuyển nhượng 3-7: Wenger không còn muốn Rooney?

Thứ 4, 03/07/2013 | 10:12:00 171 lượt xem

- Arsene Wenger hiện đang gấp rút để sớm đi về đích trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Ban lãnh đạo Arsenal đã đồng ý chi số tiền 56 triệu bảng để có được chữ ký của ba mục tiêu quan trọng nhất: Gonzalo Higuain, Marouane Fellaini, Julio Cesar. 

Nhiều khả năng, “Pháo thủ” không còn để tâm tới mục tiêu lớn nhất của mình là Wayne Rooney.
 

- Câu lạc bộ Bayern Munich vừa tiến lễ ra mắt tân binh Mario Goezte. Goetze là cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử khi đầu quân cho Bayern. “Hùm xám” đã phải chi ra tới 37 triệu triệu euro phí giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ này với Borussia Dortmund.

Goetze hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu của Bundesliga muagf giải 2013-14.

Trong buổi lễ ra mắt, Goezte  đã gặp phải một sự cố khi anh mặc chiếc áo thun của hãng Nike. Oái oăm thay, trang phục thi đấu của Bayern được tài trợ bởi Adidas, đại kình địch của Nike trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ, trang phục, thiết bị thể thao.

Sự việc khiến Adidas rất không hài lòng.

- Stoke City chính thức chiêu mộ thành công Marc Muniesa, trung vệ thất sủng tại Barcelona, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Muniesa đã hết hợp đồng với Barcelona nên Stoke City không phải trả phí chuyển nhượng ở thương vụ này.

Muniesa gắn bó với Barcelona từ 2002 và sau 11 năm, anh chỉ được ra sân vẻn vẹn hai lần ở đội hình A.

Dù không được trọng dụng tại Barca nhưng Muniesa vẫn được đánh giá cao bởi anh là thành viên của U21 Tây Ban Nha vô địch giải U21 châu Âu vừa qua.

Theo giám đốc thể thao Tony Scholes của Stoke, trong hợp đồng với Muniesa có điều khoản bắt buộc Stoke phải trao cho trung vệ này vị trí chính thức.

- Swansea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Alejandro Pozuelo của Real Betis. Tiền vệ 21 tuổi này sẽ gắn bó với Swansea theo hợp đồng 3 năm.

Pozuelo là sản phẩm của lò Betis nhưng anh không thể hiện được nhiều. Trong hai năm được đôn lên đội hình chính, tiền vệ này chỉ được ra sân 29 lần.

Trước đó, Swansea cũng đã thành công trong hai thương vụ của thủ thành Gregor Zabret từ Domzale và tiền vệ Alex Gogic từ Olympiakos. Hợp đồng của Gogic là 1 năm trong khi Zabret sẽ gắn bó cùng Swansea trong vòng 2 năm.

 
(Theo TTXVN)
 
  • Từ khóa
102789

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu