Thứ 4, 08/05/2024 12:28:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:22, 03/04/2013 GMT+7

Barca tổn thất nặng: Messi, Mascherano chấn thương

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:22:00 181 lượt xem

Không chỉ đánh rơi chiến thắng trước PSG ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Barcelona còn phải chịu tổn thất nặng nề, khi cả Lionel Messi và Javier Mascherano cùng bị dính chấn thương.

Messi bị dính chấn thương gân khoeo, trong khi người đồng hương của anh thì gặp phải một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Ở trận hòa 2-2 với PSG, dù không thi đấu nổi bật, song Messi đã kịp để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona ở phút 38 của trận đấu, sau khi đón đường chuyền không tưởng của Dani Alves.

Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2 vì chấn thương, buộc Tito Vilanova phải tung Cesc Fabregas vào sân nhằm tránh việc anh có thể dẫn đến chấn thương nặng hơn.




Messi dính chấn thương gân khoeo

"Messi đã gặp phải chấn thương gân khoeo ở chân phải", đại diện của Barcelona thông báo trên Twitter. "Anh ấy sẽ phải trải qua các cuộc xét nghiệm trong ngày hôm này để xác định mức độ chấn thương".

Trong khi đó, chấn thương của Mascherano nặng hơn rất nhiều so với Messi. Cựu tiền vệ của Liverpool đã phải rời sân bằng cáng ở những phút cuối trận đấu.

"Mascherano đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối phải," Reuters dẫn lời đại diện đội bóng cho hay. "Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng sáu tuần".

Chấn thương của Mascherano thực sự đang khiến Tito Vilanova phải đau đầu trong việc tìm ra lời giải cho bài toán hàng thủ. Trước đó, Carles Puyol cũng đã phải tiến hành phẫu thuật, nên Mascherano đã phải chơi trong vai trung vệ để đá cặp với Pique.

Tuy nhiên, với tình trạng chấn thương ở hàng thủ của Barca như hiện nay, Tito nhiều khả năng sẽ phải Sergio Busquets hoặc Alex Song đá thế chỗ Mascherano ở trận gặp PSG tại Nou Camp vào ngày 11-4 tới.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102637

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu