Thứ 4, 08/05/2024 12:56:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:18, 03/04/2013 GMT+7

Hạ Juventus 2-0, Bayern đặt một chân vào bán kết

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:18:00 170 lượt xem

Bayern Munich coi như đã đặt một chân vào vòng bán kết Champions League, sau khi có chiến thắng 2-0 trước Juventus ở lượt đi vòng tứ kết.

Trái với mong đợi của người hâm mộ về một trận cầu "cân tài, cân sức," Bayern đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn và tạo ra vô số cơ hội trước sự bế tắc và bất lực của Juventus.

Sự vượt trội của Hùm xám, được cụ thể hóa bằng bàn thắng từ rất sớm của David Alaba. Ngay ở giây thứ 22, hậu vệ Alaba đã tung cú dứt điểm từ cự ly hơn 30m, bóng đập đất bay vào góc xa vượt qua tầm với của thủ thành Buffon.
 


Niềm vui của Bayern sau trận đấu


Bàn thắng sớm đã đưa tinh thần của Bayern lên rất cao. Những pha bóng phối hợp của đội chủ nhà trở nên nhuần nhuyễn hơn rất nhiều, trong khi Juventus lại tỏ ra lúng túng rồi rơi vào thế bị động.

Với những pha phối hợp bật nhả liên tục mang dáng dấp tiqui-taca, Bayern đã khiến nhà vô địch Serie A không còn là chính mình. Vô số những cơ hội tạo ra, song các chân sút của Hùm xám như Mueller, Robben hay Mandzukic... lại dứt điểm không tốt.

Phải đến phút 62, Bayern mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ những sai lầm của trọng tài. Từ đường chuyền của Robben, Gustavo khống chế một nhịp rồi thực hiện pha dứt điểm từ xa. Thủ thành Buffon do thiếu tập trung đã để bóng dội ra. Mandzukic ngay lập tức cướp bóng rồi thực hiện đường chuyền ngang cho Mueller đệm bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0 cho Bayern.

Pha quay chậm cho thấy, bàn thắng nâng tỷ số 2-0 của Bayern có công rất lớn của trọng tài, bởi Mandzukic đã rơi vào thế việt vị trước khi Gustavo dứt điểm. Nhưng do không theo kịp tình huống này nên trọng tài đã không cất còi.

Giành chiến thắng với cách biệt 2-0, Bayern Munich đang chiếm được ưu thế rất lớn so với Juventus. Hai đội sẽ có màn tái đấu vào rạng sáng ngày 11-4 (theo giờ Việt Nam) tại sân nhà của Juventus.
 


Juve (áo sọc) còn rất nhiều việc phải làm


Đội hình ra sân

Bayern Munich: Neuer, Dante, Van Buyten, Lahm, Ribery (Shaqiri), Muller, Alaba, Dias, Schweinsteiger, Kroos (Robben, 16), Mandzukic (Gomez, 90)

Juventus: Buffon, Chiellini, Federico Peluso (Pogba, 75), Barzagli, Bonucci, Lichtsteiner, Marchisio, Pirlo, Vidal, Quagliarella (Giovinco, 65), Matri (Vucinic, 65)
 
Bàn thắng: Alaba 1, Muller 63.

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102636

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu