Thứ 4, 08/05/2024 15:56:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:49, 03/03/2013 GMT+7

Man United xây chắc ngôi đầu, Chelsea trở lại tốp 3

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:49:00 252 lượt xem

 

Shinji Kagawa đã tỏa sáng khi lập một hat-trick giúp Manchester United hủy diệt Norwich 4-0 để xây chắc ngôi đầu. Trong khi đó bàn thắng duy nhất của Demba ba đã giúp Chelsea tạm trở lại tốp 3 Premier League.

Với quyết tâm đòi món nợ để thua 1-0 ở trận lượt đi cũng như tạo đà tâm lý thoải mái trước trận đấu quan trọng với Real Madrid, các cầu thủ Manchester United đã chủ động chơi tấn công trên toàn sân với mong muốn sớm kết thúc trận đấu.

Tuy nhiên, phải đến phút cuối cùng của hiệp 1 Kagawa mới giúp Quỷ đỏ khai thông thế bế tắc. Tiền vệ người Nhật Bản rất nhanh chân thực hiện một cú vẩy má ngoài, bóng đi vào góc cột dọc gần khiến thủ thành Bunn gần như không phản ứng gì ở tình huống đối phương dứt điểm này. 

Shinjo Kagawa tỏa sáng bằng một hat-trick
Shinjo Kagawa tỏa sáng bằng một hat-trick

Bước sang hiệp 2, Norwich đã vùng lên mạnh mẽ nhưng sức ép của họ là không đủ để gây khó cho đội chủ nhà. Trong khi đó, Rooney trong vai trò "người kiến tạo" đã tung ra hai đường chuyền chết người để Kagawa "nổ súng" hoàn tất cú hat-trick ở các phút 76 và 88, trước khi Rooney khép lại một ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0.

Trận đại thắng này giúp Manchester United xây chắc ngôi đầu Premier League với việc nới rộng khoảng cách lên thành 15 điểm nhiều hơn so với Man City. Chiến thắng này cũng tạo động lực rất lớn cho họ trước thềm "đại chiến" với Real Madrid vào giữa tuần sau.

Trong khi đó, tại Stamford Bridge đêm qua, Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Brom để tạm chiếm lại vị trí thứ ba từ tay Tottenham - đội sẽ gặp Arsenal ở trận đấu muộn vòng 28 vào đêm 3/3.

Ở trận đấu này, Chelsea đã không quá khó khăn để tạo ra một thế trận áp đảo và có vô vàn những cơ hội ăn bàn được tạo ra tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút bên phía đội chủ nhà chỉ có thể một lần làm tung lưới đối phương ở phút 28 do công của Demba Ba. 

Demba Ba giúp Chelsea tạm trở lại tốp 3
Demba Ba giúp Chelsea tạm trở lại tốp 3

Cũng ở lượt trận đêm qua, Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trong chuyến làm khách trên sân của Wigan. Downing đã sớm đưa The Kop vượt lên dễn trước ngay phút thứ 2 của trận đấu. 

Ba bàn còn lại của đội khách đều được ghi do công của Luis Suarez. Cú hat-trick này đã giúp ngôi sao người Uruguay vượt lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này với 21 bàn thắng, nhiều hơn Robin van Persie của Manchester United 2 bàn.


Kết quả

Man United - Norwich 4-0
Chelsea - West Brom 1-0
Everton - Reading 3-1
Southampton - QPR 1-2
Stoke - West Ham 0-1
Sunderland - Fulham 2-2
Swansea - Newcastle 1-0
Wigan - Liverpool 0-4

 

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
102606

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu