Thứ 6, 10/05/2024 02:47:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:05, 25/02/2013 GMT+7

Atl Madrid toàn thắng trên sân nhà, Malaga đại bại

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:05:00 250 lượt xem

Rạng sáng 25-2, Atl Madrid tiếp tục thành tích thắng 100% trên sân nhà khi hạ Espanyol 1-0, dù chỉ còn 10 người trên sân. Ở trận đấu sau đó, Malaga thảm bại 0-3 trước Real Betis trên sân khách.

Trên sân nhà Calderon, bàn thắng duy nhất của Falcao từ chấm phạt 11m ở phút 38 đã giúp Atl Madrid giành chiến thắng tối thiểu trước Espnanyol.

Nếu như trận đấu chỉ có duy nhất 1 bàn thắng thì trọng tài đã phải rút ra đến 11 thẻ vàng cho cầu thủ cả hai đội, 7 chiếc dành cho Espanyol. Và nếu trọng tài mạnh tay hơn, chắc chắn không chỉ tiền vệ Gabi bên phía Atl Madrid phải lãnh thẻ đỏ rời sân.

Chiếc thẻ đỏ của Gabi đến vào cuối hiệp một khi anh nhận thẻ vàng thứ hai khiến Atl Madrid chỉ còn 10 người trong suốt hiệp hai. Tuy nhiên, thất thế về quân số không khiến Atl Madrid lép vế. Đội chủ nhà vẫn tiếp tục kiểm soát trận đấu trong hiệp hai và nếu may mắn hơn, họ đã có thêm bàn thắng.

Thủ lĩnh của Atl Madrid trong trận này chính là Falcao. Ngoài bàn thắng từ chấm phạt 11m, Falcao là mối đe dọa thường trực cho khung thành Espanyol. Chính Falcao đã bật lên đánh đầu chuyền cho Diego Costa thoát xuống, xâm nhập vòng cấm rồi bị Hector đốn ngã, đem về quả phạt 11m cho Atl Madrid.

 

tiền đạo falcao
Pha không chiến của Falcao (giữa)
 

Trong pha bóng này, nếu không nương tay, trọng tài đã phải rút thẻ đỏ cho Hector, thay vì chỉ một thẻ vàng. Trước đó, thủ thành Casilla trong pha lao ra khỏi vòng cấm, đốn ngã Diego Costa nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Chiến thắng này giúp Atl Madrid trở thành đội bóng duy nhất tại La Liga toàn thắng trên sân nhà trong mùa bóng năm nay. 3 điểm kiếm được cũng giúp Atl Madrid giữ vững vị trí nhì bàng, hơn Real Madrid 4 điểm và kém Barcelona 12 điểm.

Ở trận đấu muộn nhất vòng, Malaga thảm bại 0-3 trong chuyến làm khách đến sân của Real Betis. Đội chủ nhà tỏ ra hoàn toàn vượt trội khi ghi được 3 bàn thắng trong hiệp một, do công của Molina (phút 1), Alvarez (phút 28) và Pabon (phút 45).

Hiệp hai diễn ra tẻ nhạt về mặt thế trận khi Malaga gần như buông xuôi và mọi nỗ lực của họ đã gần như chấm dứt ở phút thứ 63 khi Camacho lãnh thẻ vàng thứ hai, phải rời sân.

Chiến thắng của Real Betis trong trận đấu này là hoàn toàn xứng đáng vì họ là đội bóng chơi hay hơn. Đội chủ nhà chiếm thời lượng kiểm soát bóng là 56,4%, thực hiện tổng cộng 14 cú dứt điểm và 8 trong số này tìm đến đúng mục tiêu.

 

Alt Marid
Một pha bóng trong trận

Ngược lại, Malaga đã kiểm soát bóng ít lại không thể tận dụng các cơ hội hiếm hoi khi giành được bóng. Hầu hết các đợt tấn công của đội khách đều dễ dàng bị hóa giải khiến họ chỉ thực hiện được 2 cú sút trong suốt 90 phút thi đấu.

Thua trận, Malaga được 42 điểm, vẫn đứng hạng tư nhưng đã bị đội hạng 3 Real Madrid bỏ xa đến 10 điểm. Nhưng điều đáng lo hơn với Malaga đó là họ chỉ còn hơn Valencia 1 điểm. Với phong độ hiện tại, Valencia hoàn toàn có thể giành vị trí thứ 4 của Malaga và giành luôn suất dự Champions League mùa bóng năm sau.

(Theo TTO)

  • Từ khóa
102595

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu