Thứ 3, 21/05/2024 04:15:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:43, 15/11/2013 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu "sinh tử"

Thứ 6, 15/11/2013 | 10:43:00 172 lượt xem

Trong ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng với tinh thần quyết tâm cao cho trận "sinh tử" với Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup.


Các cầu thủ Việt Nam thoải mái trước trận đấu

Trước thềm trận đấu này, tất cả các cầu thủ đều đạt trạng thái khỏe mạnh và đã sẵn sàng cống hiến hết mình, đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân đội hình mạnh nhất.

Trong buổi tập, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ, tuyển Việt Nam chỉ khởi động nhẹ trước khi bước vào một vài bài tập dàn xếp nhỏ như tập đá phạt, đá góc và tập phối hợp nhóm. Buổi tập diễn ra thoải mái và kết thúc sớm hơn dự tính.

Sau buổi tập, ông Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Đây là một đội bóng mạnh ở châu Á nhưng chúng ta đá trên sân nhà thì cơ hội là 50-50. Quyết tâm giành kết quả tốt nhất là phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các cầu thủ luôn luôn sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.”

“Chắc chắn chúng ta phải an toàn trước đã, tổ chức phòng ngự phải thật là tốt. Vì thế chúng tôi đã tổ chức các phương án suốt mấy ngày qua.”

Trận đấu với Uzbekistan cũng đánh dấu màn tái xuất của Trần Hải Lâm,kể từ sau SEA Games hồi năm 2005. Ông Văn Sỹ chia sẻ: “Thời gian vừa qua, qua quan sát của ban huấn luyện và hội đồng huấn luyện viên quốc gia, phong độ của Hải Lâm rất tốt nên được gọi tập trung đội tuyển. Hải Lâm là một cầu thủ lớn, tầm hiểu biết cũng như trách nhiệm cá nhân tốt. Không riêng gì Hải Lâm, đa số những cầu thủ được lên tuyển đều đã chín chắn, trưởng thành về mọi mặt. Tôi rất yên tâm về họ.”

Hải Lâm cũng chia sẻ: “Trong 8 năm đó, em đã trưởng thành hơn rất nhiều, cả tuổi đời lẫn suy nghĩ. Em chỉ muốn nhắn các em trẻ rằng em cũng đã đi qua cái lứa U22, U23 rồi và đến bây giờ đã có kinh nghiệm cả trong bóng đá và cuộc sống. Hy vọng các em trẻ sẽ nắm lấy nó và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nếu được vào sân ngày mai, tâm niệm đầu tiên của em là chơi hết mình, cống hiến cho khán giả và lấy lại hình ảnh của mình.”

Cũng trong ngày hôm qua, đội tuyển Uzbekistan đã vào sân để thực hiện buổi tập của mình. Đội bóng Tây Á thực hiện rất nhanh các bài khởi động trước khi yêu cầu báo giới rời khỏi sân. Phần còn lại của buổi tập được tổ chức kín và cách xa sự quan sát của báo chí.

Một vấn đề khác phát sinh trong buổi tập hôm nay là khi tuyển Việt Nam tập thì dàn đèn không được bật hết nhưng khi Uzbekistan tập thì đèn lại rất sáng. Đội trưởng Tấn Tài chia sẻ: “Không biết thế nào nhưng anh em hay nói cũng là đúng. Khi anh em tập thì rất là tối nhưng đội bạn tập thì rất là sáng. Cũng mong khu liên hợp thể thao Mỹ Đình tạo điều kiện cho anh em tập tốt hơn.”

Trận đấu giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra vào hồi 19 giờ tối mai (15-11) trên sân Mỹ Đình. Tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục đỏ còn Uzbekistan sẽ mặc trang phục trắng.
 


Tuyển Việt Nam tập luyện đá phạt

(Theo TTXVN)

  • Từ khóa
101797

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu