Thứ 5, 09/05/2024 10:30:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 20:05, 21/04/2018 GMT+7

Bình Phước thất thủ 0 - 2 trước Viettel

Thứ 7, 21/04/2018 | 20:05:00 191 lượt xem
BPO - Chiều ngày 21-4, giải bóng đá hạng nhất quốc gia năm 2018 đồng loạt diễn ra trên sân cỏ khắp cả nước. Trên sân nhà, Bình Phước có trận tiếp đón CLB Viettel. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng và đại diện lãnh đạo một số sở ngành cùng đông đảo người hâm mộ dự trận đấu.

Các cầu thủ Bình Phước (áo đỏ) nỗ lực tấn công cuối hiệp 2 nhưng không thành công và nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà

Ở lượt thứ nhất, CLB bóng đá Bình Phước đã xuất sắc cầm chân chủ nhà Long An, Viettel cũng có trận hòa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy trước Hà Nội B. Tiếp đón Viettel tại vòng này, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân quyết tâm giữ lại sân nhà 3 điểm để tạo đà cho các vòng tiếp theo. Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều dồn lên tấn công ăn miếng trả miếng khi có cơ hội. Trận đấu diễn ra quyết liệt và gây cấn.

Với đội hình được đánh giá cao hơn với sự góp mặt của hai tuyển thủ thuộc biên chế U23 Việt Nam là đội trưởng Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Đại, đội khách thi đấu lấn lướt hơn đội chủ nhà. Tuy nhiên, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về độ chủ nhà.

Phút thứ 17 của trận đầu, từ một pha treo bóng từ giữ sân, một cầu thủ đội chủ nhà bật cao đánh đâu, rất tiếc bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc. Phút thứ 27, đội Bình Phước được hưởng quả đá phạt bên cánh trái cách khung thành đối phương khoảng 30 mét. Cầu thủ mang áo số 17 Lâm Thuận có cú dứt điểm khá căng nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn đội khách.

Thi đấu hưng phấn, đội chủ nhà Bình Phước dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, Viettel cho thấy sự nguy hiểm với những pha phản công sắc bén. Phút 40 của trận đấu, bóng đã được đưa vào lưới thủ môn Phạm Hữu Nghĩa bên phía chủ nhà. Tuy nhiên trọng tài đã cắt còi vì trước đó một cầu thủ của đội khách đã ở vào thế việt vị.

Những phút cuối hiệp một, trận đấu liên tục bị gián đoạn do những pha phạm lỗi của cả hai bên. Trọng tài chính Đặng Quốc Dũng đã phải liên tục rút thẻ vàng cảnh cáo nhằm làm giảm cái đầu nóng của cầu thủ hai đội. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất hai đội rời sân nghỉ giải lao vớ tỷ số 0-0.

Trong hiệp 2, hai đội tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự phản công ăn miếng trả miếng. Để tìm kiếm bàn thắng lợi thế, ban huấn luyện hai đội đều có sự thay đổi tăng cường hàng công. Sự thay đổi đã phát huy tác dụng đối với đội khách, phút thứ 59, trong một pha ném biên hành lang cánh phải, các cầu thủ Viettel tạt bóng vào khu vực 16 mét 50, cầu thủ Dương Văn Hào (áo số 23) tung cú sút làm tung lưới thủ môn Phạm Hữu Nghĩa, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà nôn nóng dồn lên tấn công để lộ nhiều điểm yếu. 5 phút sau bàn thua đầu tiên, chủ nhà Bình Phước tiếp tục nhận bàn thua thứ hai. Người ghi bàn là cầu thủ mang áo số 98 Nguyễn Hoàng Đức. Đây là bàn thắng khiến ban huấn luyện và cầu thủ chủ nhà phản ứng gay gắt vì cho rằng trước khi đưa bóng vào lưới, một cầu thủ của đội khách đã ở vào thế việt vị.

Bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục dồn lên tấn công, tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội nhà không thể chuyển hóa thành bàn thắng và chịu chấp nhập thua cuộc với tỷ số 2-0. Sau 2 lượt đấu, CLB Bình Phước có được một điểm.

Như Nam - Xuân Túc - Vũ Thuyên

  • Từ khóa
101493

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu