Thứ 2, 20/05/2024 11:22:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 00:00, 01/10/2011 GMT+7

Tuyển Việt Nam vững tin trước cuộc “thử lửa”

Thứ 7, 01/10/2011 | 00:00:00 131 lượt xem

Chuẩn bị cho chuyến thi đấu giao hữu trên đất Nhật Bản, tối qua (30-9) thầy trò HLV Falko Goetz đã tập trung tại khách sạn La Thành - Hà Nội. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 5 buổi tập luyện để lắp ghép đội hình và chiến thuật trước khi di chuyển đi thành phố Kobe - Nhật Bản.

HLV Falko Goetz và các tuyển thủ Việt Nam

Tính đến 20 giờ tối qua, 20/21 tuyển thủ có tên trong danh sách tập trung đã có mặt tại “đại bản doanh” khách sạn La Thành đúng với yêu cầu thời gian ông Falko Goetz đề ra, bất chấp điều kiện giao thông hôm qua rất khó khăn do ảnh hưởng từ cơn bão số 5. Cầu thủ duy nhất không thể có mặt đúng hẹn là thủ thành Nguyễn Thế Anh (Navibank SG), theo thông tin từ BHL cho biết, hôm qua là ngày Thế Anh thi HLV Bằng C nên đã xin phép được lên tập trung muộn 1 ngày.

Ngay sau bữa tối, HLV Falko Goetz, ê kíp trợ lý và các học trò đã có buổi họp ngắn để thống nhất kế hoạch tập luyện. Ông thầy người Đức đánh giá cao việc các tuyển thủ lên tập trung đúng giờ, đặc biệt không ai có dấu hiệu “phát phì” sau quãng nghỉ kéo dài. Sau khi Tài Em vắng mặt, nhiều khả năng chiếc băng thủ quân sẽ được trao lại cho đội phó Huỳnh Quang Thanh.

Dự kiến thầy trò HLV Falko Goetz sẽ có 4 ngày tập luyện để định hình bộ khung và chiến thuật trước khi đi Nhật Bản. Nếu điều kiện khí hậu khu vực Hà Nội tốt hơn trong những ngày tới, các tuyển thủ sẽ duy trì lịch tập luyện 2 buổi/ngày.

Danh sách tập trung ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

° Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Thế Anh.

° Hậu vệ: Lê Phước Tứ, Nguyễn Minh Đức, Trần Chí Công, Huỳnh Quang Thanh, Nguyễn Anh Tuấn, Đoàn Việt Cường, Trần Đình Đồng.

° Tiền vệ: Nguyễn Công Huy, Lê Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương, Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Văn Quyết, Minh Châu.

° Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Ngọc Thanh, Nguyễn Quang Hải, Hoàng Đình Tùng.

                                                                (Theo SGGP Online)

  • Từ khóa
99534

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu