Thứ 3, 21/05/2024 19:20:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:35, 17/06/2011 GMT+7

Tuyển VN có buổi tập đầu tiên dưới thời Falko Goetz

Thứ 6, 17/06/2011 | 09:35:00 176 lượt xem
Các tuyển thủ khởi động trước buổi tập
Ngày 16-6, tại Trung tâm huấn luyện thể thao Thành Long (Thành phố Hồ Chí Minh), Ban huấn luyện và 23 cầu thủ của đội tuyển quốc gia đã có buổi tập luyện đầu tiên, nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại World Cup 2014, khi gặp đội tuyển Macau ở trận đầu tiên được diễn ra trên sân Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 29-6 tới.

Dưới sự hướng dẫn trực tiếp của tân huấn luyện viên trưởng người Đức, Falko Goetz, không khí tập luyện ngày đầu tiên diễn ra rất vui vẻ, các tuyển thủ đã thực hiện 3 bài tập nhẹ khoảng 1 tiếng 30 phút gồm các động tác làm nóng, đuổi bắt chuyền bóng một chạm và chia đội hình ra làm hai thi đấu.

Trong khi các cầu thủ Vũ Phong và Minh Đức phải ngồi ngoài do còn bị chấn thương thì Phước Tứ phải chạy dọc đường biên một mình vì chấn thương nhẹ. Khi HLV Goetz quan sát đánh giá các học trò của mình và trực tiếp hướng dẫn các động tác kỹ thuật chuyền bóng, sút cầu môn… thì trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Đức Cảnh có những bài tập riêng cho các thủ môn Tấn Trường, Thanh Bình và Mạnh Dũng. Thời gian tập trung của đội tuyển không nhiều, chỉ gần hai tuần nữa là sẽ gặp đội tuyển Macau ở vòng sơ loại World Cup 2014.

Ngay trong ngày tập đầu tiên này, huấn luyện viên Goetz cho biết với mục tiêu là chiến thắng đội tuyển Macau ở trận ra quân đầu tiên nên các tuyển thủ Việt Nam phải sớm ổn định đội tuyển và đi vào nề nế, sớm gút lại đội hình, kiểm định lối chơi để bố trí thi đấu giao hữu từ 2-3 trận với các câu lạc bộ trong nước.

Nói về tình hình và chấn thương của đội tuyển, huấn luyện viên Falko Goetz cho biết cả đội hiện có Minh Đức và Vũ Phong bị chấn thương, còn các cầu thủ của đội Navibank Sài Gòn hôm nay có phần hơi mệt vì đã quá sức trong trận giao hữu với đội Park Ji Sung vào tối qua. Riêng các trường hợp bị chấn thương ban huấn luyện sẽ hội ý cùng với bác sĩ để có quyết định sớm. Ngoài ra, huấn luyện viên Falko Goetz rất hài lòng và khen ngợi về nề nếp làm việc trong ngày tập luyện đầu tiên của các học trò mình.

(Theo TTXVN)
  • Từ khóa
99406

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu