Thứ 3, 21/05/2024 22:58:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:19, 18/04/2011 GMT+7

Vòng 11 V-League 2011 (ngày 17-4): Trận thắng quý giá của Đồng Tâm Long An

Thứ 2, 18/04/2011 | 16:19:00 364 lượt xem

Ở vào thời điểm khó khăn nhất từ điểm số lẫn tinh thần, các cầu thủ Đồng Tâm Long An đã xuất sắc giành được trận thắng quan trọng trên sân Hàng Đẫy khi gặp một trong những đối thủ chính trong cuộc đua trụ hạng hiện nay là Hòa Phát Hà Nội.

Felix (giữa) tỏa sáng trong trận Đồng Tháp - Ninh Bình 2-0 dù không có Samson

Tiền đạo Danny đã trở thành người hùng của Đồng Tâm Long An khi ghi bàn thắng duy nhất vào phút 41. Dù đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội nhưng diễn biến trên sân lại không quá quyết liệt và chất lượng chuyên môn khá kém.

Một lần nữa, vẫn chưa có dấu ấn chiến thuật của HLV người Anh Simon McMenemy khi Đồng Tâm Long An chỉ thắng nhờ nỗ lực của các cầu thủ ngoại và một phần vì sự sa sút của Hòa Phát.

Tuy nhiên, trận thắng quý giá này đã giúp Đồng Tâm Long An trả lại vị trí cuối bảng cho Hà Nội ACB, đội đã trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Vinh ở vòng này khi thua Sông Lam Nghệ An 0-2. Bên cạnh đó, họ còn đẩy đội thua trận là Hòa Phát vào một trạng thái nguy khốn chẳng kém khi đây đã là trận thứ 6 liên tiếp, Hòa Phát chưa biết thắng.

Trên sân Cao Lãnh, đội chủ nhà Đồng Tháp tiếp The Vissai Ninh Bình trong một trận cầu bạo lực. Ngay phút 28, tiền đạo Samson của đội chủ nhà đã bị truất quyền thi đấu vì đánh nguội Châu Phong Hòa, một cựu cầu thủ Đồng Tháp, đang chơi cho đội khách.

Bị trọng tài rút thẻ đỏ, Samson vẫn tiếp tục đá vào người của đối phương đang nằm dưới đất. Chắc chắn hành động phi thể thao này sẽ nhận án phạt nặng hơn từ ban tổ chức giải.

Thật may cho Đồng Tháp vì trước đó, họ đã dẫn 1-0 do công của Felix. Tuy nhiên, do chơi thiếu người, đội chủ nhà cũng không làm chủ được thế trận. Phải đến khi cầu thủ Hoàng Vissai của Ninh Bình bị thẻ đỏ ở phút 89, 2 phút sau, Đồng Tháp mới ấn định tỷ số 2-0.

Trong tình huống nhận thẻ đỏ của Hoàng Vissai, các cầu thủ Ninh Bình đã phản đối trọng tài dữ dội, may mà bảo vệ trên sân can thiệp kịp thời.

Cũng trong hôm qua, đội Navibank Sài Gòn có trận thua thứ 5 liên tiếp sau khi hòa 1-1 trên sân của Hoàng Anh Gia Lai nhờ bàn thắng ở giây thi đấu cuối cùng. Tương tự là Bình Dương khi trận hòa 1-1 tại sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng cũng là trận thứ 5 chưa biết thắng. Tuy nhiên, 2 trận hòa liên tiếp đều trên sân khách trước các đội mạnh cho thấy Bình Dương đã có sự tiến bộ nhất định.

Sau vòng 11, trật tự ở hai đầu bảng xếp hạng không có nhiều biến động. Sông Lam Nghệ An tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 26 điểm, Đồng Tháp và Đà Nẵng theo sau khi cùng có 21 điểm… Hà Nội ACB trở lại vị trí cuối bảng với 7 điểm, xếp trên là Đồng Tâm Long An (9 điểm).

                                                                    (Theo SGGP Online)

  • Từ khóa
99369

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu