Thứ 2, 20/05/2024 15:20:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Y tế 07:38, 27/02/2024 GMT+7

Phòng khám Đa khoa Tâm Đức kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam

Minh Huệ
Thứ 3, 27/02/2024 | 07:38:35 2,199 lượt xem
BPO - Tối 26-2, Công ty TNHH MTV Phòng khám Đa khoa Tâm Đức (TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã tổ chức kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam và vinh danh khen thưởng các cá nhân có những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đại diện các đơn vị tặng hoa chúc mừng công ty nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

Ông Nguyễn Đồng Kính, Giám đốc phụ trách chuyên môn của phòng khám phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ kỷ niệm, các y, bác sĩ, nhân viên, người lao động của công ty đã ôn lại truyền thống 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Ông Nguyễn Đồng Kính, Giám đốc phụ trách chuyên môn của phòng khám cho biết: Sau 14 năm với biết bao thăng trầm, Phòng khám Đa khoa Tâm Đức phát triển như hôm nay cũng là nhờ người dân đã luôn tin tưởng. Điều này chứng tỏ sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ y, bác sĩ và các cá nhân làm việc tại phòng khám suốt thời gian qua.

Dịp này, có 2 cá nhân của công ty được nhận kỷ niệm chương, 1 tập thể và 3 cá nhân được nhận bằng khen do Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam trao tặng; 9 cá nhân được Ban giám đốc phòng khám vinh danh và khen thưởng. 

Bác sĩ CK1. Nguyễn Thanh Trà và nhân viên Lại Thị Ngọc Cẩm nhận kỷ niệm chương của Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam 

Các cá nhân và tập thể nhận bằng khen của Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam 

Các cá nhân được Ban giám đốc phòng khám vinh danh và khen thưởng

Nhằm giúp đội ngũ nhân viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của nghề y và vai trò của thầy thuốc trong xã hội, hướng tới phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, tại buổi lễ công ty đã tổ chức các phần thi kiến thức như “Rung chuông vàng”, “Hái hoa dân chủ” tìm hiểu về ngành y và quá trình hoạt động của công ty, xen kẽ phần giao lưu văn nghệ. Các phần thi nhận được sự tham gia sôi nổi của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên và khách mời. 


Khách mời và nhân viên công ty tham gia sôi nổi phần thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về ngành y và quá trình hoạt động của công ty

  • Từ khóa
190422

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu