Thứ 3, 30/04/2024 22:48:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:51, 14/04/2024 GMT+7

Cao điểm tuyên truyền kỷ niệm 99 năm và 100 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

T.S
Chủ nhật, 14/04/2024 | 15:51:57 1,494 lượt xem
BPO - Hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024) và 100 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2025), Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức cao điểm tuyên truyền chủ đề này từ tháng 4 năm nay đến hết tháng 6-2025.

Chủ điểm tuyên truyền này nhằm khẳng định truyền thống vẻ vang, những đóng góp quan trọng, sứ mệnh của báo chí cách mạng Việt Nam và báo chí Bình Phước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời khẳng định sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương, sự ủng hộ, tin tưởng của nhân dân đối với sự phát triển của báo chí. Cổ vũ, động viên, biểu dương, tôn vinh và tri ân các thế hệ người làm báo tiêu biểu, xuất sắc; bồi dưỡng, giáo dục niềm tự hào, lòng yêu nghề đối với đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh. Thông qua cao điểm tuyên truyền nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của báo chí, xây dựng đội ngũ báo chí ngày càng vững vàng về bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, thực hiện tốt yêu cầu “Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

BPTV sẽ thực hiện các tác phẩm ở nhiều thể loại trên 4 loại hình báo chí về báo chí Bình Phước, báo chí Sông Bé trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời biên soạn, phát hành cuốn sách và phim tài liệu với chủ đề “Báo chí Bình Phước trong dòng chảy 100 năm báo chí cách mạng Việt Nam”.

BPTV rất mong nhận được sự quan tâm gửi bài cộng tác, thực hiện các tác phẩm về báo chí Bình Phước, báo chí Sông Bé của các nhà báo hưu trí, cán bộ đã từng công tác tại các cơ quan báo chí của tỉnh Bình Phước; cộng tác viên, khán thính giả, độc giả trong cả nước và ở nước ngoài; cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên chuyên trách của BPTV; hội viên Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước;  phòng văn hóa - thông tin và đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Bình Phước.

Bài viết gửi về Phòng Thư ký biên tập BPTV, địa chỉ Email: bptv.ctv@gmail.com. Thời gian từ nay đến hết tháng 5-2025.


Nội dung các bài viết về lịch sử hình thành và phát triển của báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước. Về truyền thống vẻ vang, những đóng góp quan trọng, to lớn, sứ mệnh cao cả của báo chí Sông Bé, báo chí Bình Phước trong dòng chảy báo chí cách mạng Việt Nam, góp phần quan trọng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thực hiện công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế. Tôn vinh và tri ân các thế hệ người làm báo qua các thời kỳ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc; bồi dưỡng, giáo dục niềm tự hào, lòng yêu nghề đối với những người làm báo Bình Phước hôm nay. Sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với báo chí. Sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng, kỳ vọng của nhân dân đối với sự phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam và báo chí Sông Bé, Bình Phước. Những thuận lợi, khó khăn của quá trình làm báo. Ký ức khó quên, kỷ niệm vui buồn với nghề. Những thành tựu của báo chí Bình Phước, những thuận lợi, khó khăn, hạn chế, đề xuất giải pháp xây dựng báo chí Bình Phước cách mạng, chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại…

Xem chi tiết kế hoạch tại đây: KE_HOACH_74.pdf

  • Từ khóa
194259

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu