Thứ 7, 27/04/2024 08:54:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 09:55, 30/06/2016 GMT+7

Về đón con, bị chồng cũ hành hung

Thứ 5, 30/06/2016 | 09:55:00 23,201 lượt xem
BP - Công an thị trấn Đức Phong (Bù Đăng) đang thụ lý đơn của chị Lê Thị Bích Loan (1985), trú xã Đức Liễu (Bù Đăng). Nội dung đơn của chị Loan tố cáo chồng cũ hành hung mình dù hai người đã ly hôn từ lâu.

Qua tìm hiểu tại địa bàn chúng tôi được biết, do gia đình thúc ép nên chị Lê Thị Bích Loan đồng ý kết hôn với anh T.N.L (1982) vào năm 2003 dù hai người chỉ mới quen nhau được 1 tháng. Sau đám cưới, chị Loan theo chồng về xã Đoàn Kết (Bù Đăng) làm dâu và năm sau sinh được một cháu trai khá bụ bẫm. Tuy nhiên, do hôn nhân vội vàng nên cuộc sống của vợ chồng trẻ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Kết cục là năm 2006, họ đã đưa nhau ra tòa để giải quyết ly hôn. Tại tòa, hội đồng xét xử đã ra quyết định đồng ý cho vợ chồng chị được ly hôn và giao cho chị Loan nuôi con.

Chị Loan bị hành hung khiến mặt sưng, tím bầm

Sau khi ly hôn, chị Loan một mình nuôi con và kinh tế luôn thiếu trước hụt sau. Ông bà ngoại lại ở tuổi “gần đất xa trời” nên chờ đến lúc con trai vào học lớp 1, chị Loan đặt vấn đề gửi cháu cho ông bà nội chăm sóc để đi làm ăn. Ông bà nội đồng ý nuôi cháu, vì anh T.N.L cũng đã yên bề gia thất. Còn chị Loan hằng tháng về thăm và chu cấp tiền nuôi con cho ông bà nội đầy đủ. Sau thời gian làm ăn tại TP. Hồ Chí Minh, chị Loan mua được căn nhà tại quận 2 để an cư lạc nghiệp vào năm 2015. Sau khi ổn định chỗ ở, chị Loan bàn với chồng cũ cùng ông bà nội để đưa con về chăm sóc. Hai bên thống nhất, sau khi cháu học xong lớp 6 sẽ chuyển về ở với mẹ tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi hoàn tất thủ tục để chuẩn bị chuyển trường cho con, ngày 20-6-2016, chị Loan về xã Đoàn Kết đón con trai. Bà nội cháu cho hay, con chị đang ở với ba nó tại thị trấn Đức Phong. Khi chị Loan tìm đến nhà chồng cũ thì hai bên xảy ra xích mích. Chồng cũ không muốn cho con theo mẹ nên đôi bên xảy ra xung đột. Theo đơn tố cáo của chị Loan, một mình chị đã “bị ba người trong nhà chồng cũ hành hung”. Ngay lúc đó người  dân gọi điện báo cho Công an thị trấn Đức Phong và lực lượng chức năng đã đến lập biên bản sự việc. Chị Loan cho hay: “Sau khi lập biên bản xong tôi đến Bệnh viện đa khoa huyện Bù Đăng để khám và điều trị vết thương vì bị hành hung tím bầm mặt, bụng, vai, lưng và đầu đều bị tổn thương”.

Được biết, buổi làm việc tại Công an thị trấn Đức Phong ngày 23-6-2016 về việc hòa giải giữa hai bên nhưng bất thành. Chị Loan đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố những người đã tham gia đánh chị ba ngày trước đó. Một cán bộ Công an thị trấn Đức Phong cho biết, vụ việc sẽ được chuyển lên Công an huyện giải quyết.

Dư luận tại địa bàn rất mong vụ việc sớm được giải quyết, nhằm đảm bảo an ninh trật tự xã hội, đồng thời để làm gương cho người khác.

T.T.P

  • Từ khóa
28476

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu