Thứ 4, 24/04/2024 23:30:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 14:46, 18/02/2014 GMT+7

Vụ công nhân bị sát hại tại trại gà bình phước:

Nguyên nhân chỉ vì đút tay vào túi quần

Thứ 3, 18/02/2014 | 14:46:00 3,989 lượt xem

>> Một công nhân tại xã Quang Minh bị sát hại

Như Binhphuoconline đã đưa tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 13-2, một số công nhân trại gà Bình Phước ở ấp Ruộng 3, xã Quang Minh (Chơn Thành), thuộc Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam, trụ sở tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai đang chuẩn bị bữa tiệc chia tay một công nhân nữ xin nghỉ việc tại khu vực phía trước cổng chính của trại gà, thì bất ngờ nhóm côn đồ đến gây sự rồi truy sát khiến một công nhân thiệt mạng và một công nhân bị thương.


Trần Văn Quân            

Cơ quan công an đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan trong vụ án gồm: Bùi Ngọc Hoàng (1993), Nguyễn Văn Sơn (1991) và Trần Văn Quân (1983), cùng trú ấp Ruộng 3, xã Quang Minh. Bước đầu các đối tượng khai nhận: Sau khi đã uống rượu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 13-2, Sơn, Quân và Hoàng chở nhau đi chơi trên một xe môtô. Khi đi qua khu vực trại gà Bình Phước thì thấy nhóm công nhân đang bày tiệc phía trước cổng. Cả 3 dừng xe và tự ý vào ngồi ở tấm bạt lót dưới đất rồi buông lời chọc ghẹo các công nhân nữ. Thấy công nhân Trần Văn Hải (1994), quê tỉnh Hà Tĩnh, thường trú xã Kiến Thành, huyện Đắk RLấp, tỉnh Đắk Nông đi từ phía trong cổng đến chỗ tiệc nhậu, hai tay đút trong túi quần, “thấy chướng mắt”, Sơn hỏi: “Có lạnh không mà đút tay vào túi quần?” rồi gằn giọng bắt anh Hải phải bỏ tay ra. Anh Hải chưa kịp hiểu gì thì Hoàng tiến lại gần giật hai tay anh Hải ra khỏi túi kèm theo lời dọa nạt: “Đại ca tao nói mà mày không nghe hả?”. Anh Hải tiếp tục đút tay vào túi quần (do vừa tắm xong nên lạnh hai bàn tay) thì Hoàng dùng chân đạp vào người anh Hải.


          Nguyễn Văn Sơn

Bị đánh bất ngờ, anh Hải bỏ chạy vào phòng bảo vệ ở cổng và cầm một tuýp sắt để phòng thân. Sơn, Hoàng, Quân lần lượt nhảy qua cửa sổ lao vào phòng bảo vệ ẩu đả với anh Hải. Sơn lấy lưỡi dao lê thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người anh Hải. Một số công nhân chạy vào can ngăn để bảo vệ anh Hải. Sơn tiếp tục dùng lưỡi lê đâm về phía những người can ngăn. Sợ gây thương vong nhiều người nên Hoàng ôm Sơn lại nhưng không được. Sơn tiếp tục vung lưỡi lê đâm về phía một công nhân khác là Thạch Sây Ha (1990), trú khóm 5, phường 8, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, nhưng rất may Hoàng kịp đưa tay đỡ nên lưỡi lê xuyên qua cẳng tay trái Hoàng rồi sượt vào vùng nách phải của anh Thạch Sây Ha gây chảy máu.

Thấy Sơn quá hung hăng, nhóm công nhân bỏ chạy vào phía trong trại gà. Sơn vẫn cầm lưỡi lê đuổi theo truy sát. Đúng lúc này có nhiều công nhân từ khu tập thể chạy ra tiếp ứng nên Sơn và đồng bọn mới quay trở ra lên xe môtô bỏ đi.

Mọi người đưa anh Hải và anh Thạch Sây Ha đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Hải đã tử vong trên đường đi, còn anh Ha bị thương nhẹ.

Ngay trong đêm 13-2, Công an xã Quang Minh (Chơn Thành) phối hợp với Công an xã Tân Khai (Hớn Quản) truy bắt được Sơn và Hoàng khi đang lẩn trốn tại xã Tân Khai. Quân trốn thoát nhưng được sự kêu gọi, động viên của công an và gia đình nên đã đến Công an xã Tân Khai đầu thú vào ngày 14-2, sau đó được di lý về Công an huyện Chơn Thành phục vụ điều tra.

Ông Nguyễn Văn Quân, Phó trưởng Công an xã Quang Minh cho biết: “Các đối tượng trong vụ án đều là những thanh niên lêu lỏng, thường xuyên tụ tập quậy phá, đánh nhau gây rối trật tự công cộng. Nguyễn Văn Sơn đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích; Trần Văn Quân có 2 tiền án về tội lừa đảo và cố ý gây thương tích. Còn đối tượng Hoàng cũng đã có thời gian làm bảo vệ tại trại gà nhưng do bản tính hay gây gổ quậy phá nên bị cho nghỉ việc”.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.                

Vũ Thuyên

  • Từ khóa
26184

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu