Thứ 4, 08/05/2024 11:20:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 07:10, 13/03/2018 GMT+7

Người dân bức xúc việc thi công cống thoát nước

Thứ 3, 13/03/2018 | 07:10:00 165 lượt xem
BP - Đường ĐT751 đoạn dài khoảng 1km qua địa bàn khu phố 2, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành đang được Công ty TNHH Nhật Tân, thị xã Đồng Xoài thi công cống thoát nước một bên đường. Tuy nhiên nhiều ngày gần đây, người dân khu phố 2 rất bức xúc vì nhà thầu thi công không có cầu tạm và không chú trọng các biện pháp cảnh báo, rào chắn, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Gia đình ông Trần Đình Tiếp ở khu phố 2 thuê một căn nhà để buôn bán, sinh hoạt tại đoạn đường này đã nhiều năm nay. Từ khi nghe chủ trương làm cống thoát nước ông rất vui mừng. Tuy nhiên nhiều ngày nay, đơn vị thi công rất chậm; đào hố sâu không có cầu tạm cho người dân vào nhà, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại và buôn bán của gia đình ông.

Công ty TNHH Nhật Tân thi công cống thoát nước đoạn qua khu phố 2, thị trấn Chơn Thành nhưng không làm cầu tạm cho người dân đi lại

Qua quan sát thực tế, đơn vị thi công coi thường việc cảnh báo an toàn giao thông. Nhiều đoạn dù đang thi công, cống được đào sâu hàng mét nhưng việc cắm biển cảnh báo, hệ thống cọc tiêu làm rất qua loa, hình thức.

Ông Trương Thanh Sang, Đội trưởng Đội thanh tra giao thông số 4, Sở Giao thông - Vận tải cho biết: “Theo phản ánh của người dân, lực lượng thanh tra giao thông đến hiện trường, kiểm tra tình hình thực tế và đã lập biên bản nhắc nhở, làm cam kết, yêu cầu Công ty TNHH Nhật Tân nhanh chóng làm cầu tạm cho người dân khu vực đang thi công; phải làm biển báo báo hiệu ban đêm có đèn để phòng ngừa tai nạn xảy ra. Đồng thời, đơn vị thi công phải làm cuốn chiếu, nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến đời sống người dân và các phương tiện lưu thông qua khu vực này”.

Ngọc Huệ 

  • Từ khóa
60353

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu