Thứ 5, 28/03/2024 16:10:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 21:53, 07/07/2015 GMT+7

Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ trọng án tại Bình Phước

Thứ 3, 07/07/2015 | 21:53:00 7,054 lượt xem
BPO - Ngay sau khi nhận báo cáo, đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát lập tức cử một số đồng chí lãnh đạo và điều tra viên có kinh nghiệm phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước tiến hành điều tra, làm rõ.

>> Vụ sát hại làm chết 6 người trong một gia đình: Camera không hoạt động 
>> Vụ sát hại làm chết 6 người trong một gia đình: 1 bé gái may mắn sống sót 
>> Trọng án: 6 người trong một gia đình bị chết thảm
>> Báo cáo nhanh vụ giết chết 6 người trong một gia đình ở Minh Hưng


Các điều tra viên khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, sáng ngày 7-7, người dân phát hiện một vụ trọng án đã xảy ra tại xưởng gỗ Anh Quốc của gia đình ông Lê Văn Mỹ, tọa lạc cạnh QL13 thuộc ấp 2, xã Minh Hưng huyện Chơn Thành, Bình Phước. Tại hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện có 6 người đã bị sát hại. Các bị hại là ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, chị Lê Thị Ánh Linh (con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga). Bước đầu khám nghiệm hiện trường cho thấy, trong ngôi nhà bị lục lọi, có dấu hiệu của một vụ cướp của giết người…

Ngay sau khi nhận báo cáo, đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát lập tức cử một số đồng chí lãnh đạo và điều tra viên có kinh nghiệm phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu, dấu vết để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án, truy bắt đối tượng, ổn định dư luận nhân dân địa phương.

Đồng chí đã chỉ đạo Công an các địa phương đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tăng cường các biện pháp phòng ngừa xã hội, kịp thời phát hiện và xử lý những vụ việc phức tạp về an ninh trật tự.

Nguồn CAND

  • Từ khóa
28924

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu