Thứ 6, 26/04/2024 20:45:29 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 14:46, 11/01/2017 GMT+7

Báo Bình Phước phản hồi Công ty cổ phần Nước Trong

BBT
Thứ 4, 11/01/2017 | 14:46:00 169 lượt xem

>> Công ty cổ phần Nước Trong có hành vi mang dấu hiệu lừa đảo?

BP - Báo Bình Phước, số ra ngày 26-12 có đăng bài “Công ty cổ phần Nước Trong có hành vi mang dấu hiệu lừa đảo?” của 2 tác giả Vũ Thuyên - Đông Kiểm. Nội dung bài báo viết về việc “Báo Bình Phước nhận được đơn kiến nghị của bà Trương Thị Dung, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuận Lợi (thôn Thuận Hòa, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) tố cáo Công ty Cổ phần cao su Nước Trong (ấp Tân Dũng, xã Tân Hà, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) có hành vi mang dấu hiệu lừa đảo do không thực hiện đúng cam kết trong các hợp đồng mua bán mà 2 bên đã ký kết”.

Sau khi số báo phát hành, Ban biên tập Báo Bình Phước nhận được công văn số 62/2016/CV-CSNT, ngày 29-12-2016 của Công ty Cổ phần cao su Nước Trong đề nghị đăng bài cải chính, xin lỗi vì đã đăng bài không đúng sự thật ảnh hưởng đến uy tín. Công ty Nước Trong đưa ra 3 dẫn chứng, như: Công ty Cổ phần cao su Nước Trong không phải là chi nhánh của Công ty Cổ phần mía đường Tây Ninh; Công ty Cổ phần cao su Nước Trong chây ỳ không chịu giao hàng là không đúng sự thật...

Qua nghiên cứu các giấy tờ, bằng chứng, chứng cứ liên quan, như: Các hợp đồng mua bán giữa 2 bên, biên bản đối chiếu công nợ hàng, các văn bản kiến nghị, phúc đáp giữa 2 bên... và qua trao đổi, làm việc trực tiếp với đại diện Công ty TNHH Thuận Lợi, Ban biên tập thấy có sự trùng khớp với đơn kiến nghị của bà Trương Thị Dung, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thuận Lợi gửi Báo Bình Phước. Nội dung bài báo viết hoàn toàn đúng sự thật theo đơn và các tài liệu, giấy tờ liên quan, tác giả không tự ý viết thêm chi tiết hay nội dung nào khác.

Nhận được công văn của Công ty Cổ phần Nước Trong, Ban biên tập Báo Bình Phước cũng đã trao đổi với đại diện Công ty TNHH Thuận Lợi, (đơn vị gửi đơn tố cáo Công ty Cổ phần cao su Nước Trong) và được biết bài báo viết hoàn toàn đúng sự thật như trong đơn kiến nghị và các giấy tờ đã cung cấp; đồng thời cho biết hiện Công ty Cổ phần Nước Trong vẫn đang cố tình chây ỳ không chịu giao hàng (1.108,8 tấn mủ) như trong các hợp đồng mua bán mà 2 bên đã ký kết, làm thiệt hại nặng nề đến kinh tế và ảnh hưởng đến các đối tác nước ngoài. Công ty Cổ phần cao su Nước Trong đã thực hiện không đúng hợp và có biểu hiện là doanh nghiệp làm ăn thiếu trung thực. Hiện Công ty TNHH Thuận Lợi đã gửi đơn kiến nghị lên tòa án nhân dân huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh và gửi đơn đến các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương.

 

  • Từ khóa
95125

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu