Thứ 6, 26/04/2024 08:23:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 08:30, 02/02/2015 GMT+7

Cặp song sinh và nhóm 4 chị em bước tiếp vào chung kết Tìm kiếm tài năng

Thứ 2, 02/02/2015 | 08:30:00 155 lượt xem
BPO - Không nằm ngoài dự đoán, cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh và nhóm 4 chị em đã bước tiếp vào vòng chung kết “Vietnam’s got talent”.


Cặp sinh đôi vào thẳng vòng chung kết

Đêm công bố kết quả diễn ra vào ngày 1-2 diễn ra khá kịch tính nhưng đó cũng là kết quả mà nhiều khán giả truyền hình dự đoán trước. 

Phần công bố top 3 trong tuần đã diễn ra bất ngờ, đầy kịch tính. MC Thanh Vân có phần công bố “lạ lùng” và đặc biệt nhất khi cả bốn cái tên được cô xướng lên đầu tiên đều phải dừng lại trước ngưỡng cửa Vòng chung kết, để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả bởi những phần trình diễn ấn tượng họ mang lại từ đêm thi tuần trước. 
Và 4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là: anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo, dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê, chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỷ và cô nàng bellydance Mari.

Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm 4 chị em, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh và nhóm Milky Way – Dải ngân hà.

Nhóm 4 chị em vượt qua nhóm Milky Way để vào vòng chung kết
Nhóm 4 chị em vượt qua nhóm Milky Way để vào vòng chung kết

Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là hai tài năng nhí song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hai anh em Gia Bảo – Gia Linh đã trở thành gương mặt đầu tiên của Bán kết 5 đi thẳng vào vòng chung kết. Còn lại nhóm 4 chị em và Milky Way phải chờ sự quyết định từ các giám khảo.

Sau thời gian dài suy nghĩ và đưa ra những nhận xét ưu ái dành cho cả hai nhóm, 3 giám khảo là Thành Lộc, Hoài Linh, Huy Tuấn chọn nhóm 4 chị em. Điều đó đồng nghĩa với việc đây là nhóm thứ 2 của bán kết 5 đi tiếp vào vòng chung kết.

Các giám khảo căng thẳng khi đưa ra quyết định

Bên cạnh phần công bố kết, những phần trình diễn đặc sắc của ba nghệ sĩ khách mời nổi tiếng bao gồm ca sĩ Thu Minh với bản hit – “Love”, ca sĩ Hiền Thục với “Câu chuyện đầu năm” và nhóm PAK Band với “Ngẫu hứng sông Hồng” đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc sôi động và rộn ràng.

Bán kết 6 của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ tiếp tục diễn ra vào chủ nhật ngày 8-2 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Nguồn HNM

  • Từ khóa
50825

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu