Đây là chương trình “Tri ân khách hàng KIA nhân dịp năm mới” và “Đón tết sum vầy, an yên cùng MAZDA” được Công ty Trường Hải Bình Phước tổ chức.
Khách hàng được tư vấn cách chăm sóc xe của mình
Đến với chương trình, khách hàng không chỉ được đội ngũ tư vấn giới thiệu những mẫu xe vượt trội được Thaco phân phối tại Việt Nam mà còn được ông đồ tặng chữ như món quà đầu năm của Công ty Trường Hải Bình Phước.
Bên cạnh đó, khách hàng đang sử dụng các dòng sản phẩm của Thaco phân phối còn được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Trường Hải Bình Phước kiểm tra xe, bảo dưỡng và tư vấn cách chăm sóc xe của mình...
Ông đồ viết chữ tặng khách hàng tham gia chương trình
Theo lãnh đạo công ty, với sự hỗ trợ của tập đoàn Thaco, Trường Hải Bình Phước đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mang lại các những giá trị thật và đồng hành cùng người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng xe.
Với dòng sản phẩm ô tô đa dạng các phân khúc, năm 2019 đã có 920 xe được Công ty Trường Hải Bình Phước cung cấp đến người tiêu dùng trong tỉnh. Trong đó, dòng KIA đạt 442 xe, Mazda 427 xe và dòng xe Peugeot 47 chiếc.
Năm 2020, Trường Hải Bình Phước đặt ra mục tiêu đạt trên 1.200 xe, chiếm 25% thị phần tại tỉnh.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026