BP - 6 tháng qua, ngành chức năng ở huyện Phú Riềng đã tiếp 246 lượt với 173 lượt công dân, giảm 177 lượt với 154 lượt người so cùng kỳ năm 2018. Trong đó, lãnh đạo tiếp 120 lượt với 107 lượt công dân, tiếp thường xuyên 126 lượt với 66 lượt công dân. Cụ thể, cấp huyện tiếp 71 lượt với 91 lượt công dân; cấp xã tiếp 175 lượt với 82 lượt công dân.
Hầu hết người dân đến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại về tranh chấp đất đai, cấp trùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp đường đi, môi trường; liên quan đến việc sắp xếp bộ máy, tinh giản biên chế, chế độ, chính sách khi tinh giản. Riêng khiếu nại, tố cáo về việc bố trí sắp xếp cho thuê quầy sạp, cấp đất tái định cư tại trung tâm thương mại Bù Nho, mặc dù đã được cấp có thẩm quyền giải quyết theo quy định, tuy nhiên một số hộ dân không đồng ý, tiếp tục khiếu nại, tố cáo kéo dài và đang được UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh kiểm tra, rà soát lại.
L.N

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026