Thứ 3, 23/09/2025 08:17:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 08:29, 19/07/2019 GMT+7

Đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công

Thứ 6, 19/07/2019 | 08:29:00 130 lượt xem
BPO - Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa có Quyết định số 2007/QĐ-BGGĐT ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công giai đoạn 2016-2020” năm 2019. Theo đó, mục đích và yêu cầu của đề án là nhằm:

Hỗ trợ, kiểm tra, giám sát thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công của các cơ sở giáo dục đại học công lập và địa phương nhằm đánh giá một cách khoa học và khách quan chất lượng dịch vụ của các cơ sở giáo dục công. Xác định chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên cơ sở điều tra xã hội học đối với các đối tượng tham gia dịch vụ giáo dục công của các cấp học, trình độ đào tạo. Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công là một trong những căn cứ để các cơ quan quản lý giáo dục, các cơ sở giáo dục đào tạo tăng cường biện pháp nhằm cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ công về giáo dục.

Để thực hiện mục tiêu trên, Bộ Giáo dục - Đào tạo cũng đã đề ra trách nhiệm của các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương như sau: Xây dựng kế hoạch triển khai đề án; Lập dự toán, xin ngân sách của tỉnh để triển khai đề án; Chủ trì khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn tỉnh dưới sự hỗ trợ của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam (KHGDVN); Phối hợp với Viện KHGDVN trong việc xây dựng báo cáo kết quả chỉ số hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công.

KT

  • Từ khóa
62537

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu
Năm 2023 Bình Phước đứng thứ bao nhiêu xếp hạng chuyển đổi số cấp tỉnh, thành cả nước?