Về chỉ dẫn, đón tiếp, hướng dẫn người bệnh
Người bệnh được chỉ dẫn rõ ràng, đón tiếp và hướng dẫn khoa học, cụ thể. Người bệnh, người nhà người bệnh được chờ đợi trong phòng đầy đủ tiện nghi và được vận chuyển phù hợp với tình trạng bệnh tật. Cải tiến quy trình khám bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh. Bệnh viện bảo đảm các điều kiện cấp cứu người bệnh kịp thời. Người bệnh được hướng dẫn và bố trí làm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng theo trình tự thuận tiện.
Điều kiện cơ sở vật chất phục vụ và chăm sóc người bệnh
Về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ: Người bệnh điều trị nội trú được nằm một người một giường. Người bệnh được sử dụng buồng vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ các phương tiện. Người bệnh được cung cấp vật dụng cá nhân đầy đủ, sạch sẽ, chất lượng tốt. Người bệnh được hưởng các tiện nghi bảo đảm sức khỏe, nâng cao thể trạng và tâm lý. Người khuyết tật được tiếp cận đầy đủ với các khoa, phòng và dịch vụ khám, chữa bệnh trong bệnh viện.
Điều kiện chăm sóc người bệnh: Người bệnh được điều trị trong môi trường, cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Người bệnh được khám và điều trị trong khoa, phòng gọn gàng, ngăn nắp.
Quyền và lợi ích của người bệnh
Người bệnh được cung cấp thông tin và tham gia vào quá trình điều trị. Người bệnh được tôn trọng quyền riêng tư. Người bệnh được nộp viện phí thuận tiện, công khai, minh bạch, chính xác. Người bệnh được hưởng lợi từ chủ trương xã hội hóa y tế. Người bệnh có ý kiến phàn nàn, thắc mắc hoặc khen ngợi được bệnh viện tiếp nhận, phản hồi, giải quyết kịp thời. Bệnh viện thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng người bệnh và tiến hành các biện pháp can thiệp.
T.S

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026