BP - Để thu thập ý kiến người dân, tổ chức làm cơ sở định hướng các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC), UBND thị xã Đồng Xoài vừa triển khai khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước trong giải quyết TTHC tại các dịch vụ hành chính công ở các phòng, ban thị xã, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã, UBND các xã, phường. Tiêu chí khảo sát gồm: Tiếp cận dịch vụ; TTHC; sự phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước. Hình thức khảo sát có thể thông qua phiếu khảo sát, phần mềm đánh giá và qua phỏng vấn các cá nhân, tổ chức đến liên hệ giải quyết TTHC tại các bộ phận nêu trên.
Thống kê trong 4 tháng đầu năm 2016, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã Đồng Xoài đã tiếp nhận 7.409 hồ sơ, trong đó trả đúng hẹn 6.005 hồ sơ, đạt 87,35% và trả trễ hẹn 870 hồ sơ, chiếm 12,65%.
Nhã Trâm

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026