Thứ 4, 26/11/2025 19:34:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 11:41, 11/05/2015 GMT+7

Hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Thứ 2, 11/05/2015 | 11:41:00 140 lượt xem
BPO - Từ ngày 1-5-2015, người lao động có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trong thời hạn 3 tháng từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động phải nộp 1 bộ hồ sơ sau cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương:

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu; Bản chính hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc; Sổ bảo hiểm xã hội.

Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, trình Giám đốc Sở LĐTBXH quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

Nội dung trên được quy định tại Nghị định 28/2015/NĐ-CP và có hiệu lực thi hành từ ngày 1-5-2015.

PV

  • Từ khóa
51512

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu
Năm 2023 Bình Phước đứng thứ bao nhiêu xếp hạng chuyển đổi số cấp tỉnh, thành cả nước?